Mạn châu sa hoa
【all27】 vô mặt người 【1.4w một phát xong 】
《 Sawada Tsunayoshi trưởng thành ký lục 》x《 hợp thuê người 》 liên động văn.
Thượng chương bị che chắn đơn giản cùng nhau phát.
035 tình cảm mãnh liệt khách mời
Tận lực bất động hai thiên văn đại cương. Có thể xem thành là một cái độc lập tiểu chuyện xưa.
1.
Trên đời khó nhất viết là tên của mình.
Đây là Tsunayoshi đối mặt trước mắt này đem sáng như tuyết lưỡi đao khi, nội tâm nhất chân thật ý tưởng.
Làm Sicily Mafia đầu đầu, ám sát đối với hắn tới nói từ ngay từ đầu đại kinh tiểu quái, chuyển biến đến bây giờ tập mãi thành thói quen, giống như cũng vô dụng bao lâu thời gian. Siêu thẳng cảm trời sinh thêm phí tổn là có thể lọc rớt 90% ác ý, muốn nói chân chính có thể đem hung khí lượng đến chính mình trước mặt, trừ bỏ bên người người quen, còn thừa xác suất thành công thật là cực kỳ bé nhỏ.
Cho nên nói, ở lạnh băng mũi nhọn đâm đến hắn trong thân thể khi, Tsunayoshi thần kinh đại điều lại lỗi thời mà phát tác, ở mãnh liệt đau đớn thổi quét đến đại não phía trước hắn còn có thể đằng ra tới điểm tư duy tưởng: Này đao giống như thứ trật. Nhân tiện, vị này Mafia đầu đầu còn đối với hung thủ miễn cưỡng nhắc tới một cái thiện ý mỉm cười.
Cứ việc đối phương cũng không cảm kích, vốn là xanh xao vàng vọt thân thể bị chậm nửa nhịp chạy tới hộ vệ vây quanh đi lên áp chế trên mặt đất, có chút bén nhọn hòn đá nhỏ khảm vào đối phương kia trương quá mức gầy ốm gương mặt thượng, nước mắt ở đối phương trên mặt cọ rửa ra hai hàng bùn đường, mặc dù bị hộ vệ đem đầu ấn ở trên mặt đất, hắn vẫn trừng mắt cặp mắt kia, gắt gao nhìn chằm chằm cách đó không xa một tay che lại miệng vết thương Tsunayoshi, chân thành mà, quật cường mà, bày ra ra bản thân lớn nhất hận ý.
Tại ý thức bị cướp đoạt lâm vào hắc ám trước kia, giáo phụ cuối cùng một ý niệm là: A, xem ra này một vòng hội nghị đều phải ngâm nước nóng.
Có thiếu niên hùng tâm bừng bừng, ở tuổi dậy thì thời điểm liền lập hạ lời thề, tuyên cáo hắn muốn trạm thượng thế giới đỉnh, nhưng thường thường như vậy trung nhị lên tiếng cuối cùng đều đến bị bắt tiếp thu hiện thực cho ngươi ném hai cái tát, một cái kêu sinh hoạt, một cái khác kêu tâm thái.
Nhưng là luôn có người sẽ là người may mắn, tỷ như chúng ta phế sài cương, vị này thiếu niên dễ như trở bàn tay mà trích đến thế giới vương miện, trở thành dậm chân một cái, thế giới đều phải run tam run nhân vật.
Nhưng hắn hiển nhiên không quá nhiều hùng tâm tráng chí, tuy rằng mới vừa tiền nhiệm Vongola Juudaime trực tiếp dẫn dắt gia tộc đi vào tân thời đại, nhưng so sánh với cùng các gia tộc thủ lĩnh thảo luận hợp tác, hắn càng nguyện ý lãng phí thời gian ở cái này lấy hắn danh nghĩa thành lập trong cô nhi viện, cùng những cái đó bởi vì Mafia mà đánh mất gia đình cô nhi ở bên nhau.
Cho nên đương cái này xanh xao vàng vọt tiểu nam hài đột nhiên từ quần áo nội bộ lấy ra một cây đao, thẳng tắp về phía hắn đánh úp lại khi, hắn từ đối phương đồng tử nhìn thấy hai cái kinh ngạc chính mình.