Vân thâm
Ta hằng ngày có điểm không quá bình thường
Ha ha ha ha, ta tới, cuối cùng vẫn là đối yêu thầm xuống tay. Toàn văn ngôi thứ hai. Đại khái là tất cả mọi người yêu thầm ta chuyện xưa. Nữ chủ so Tsunayoshi bọn họ cao một cái tuổi, so chim sơn ca thấp một cái niên cấp. ( manga anime bên trong Sawada Tsunayoshi thăng sơ nhị thời điểm, chim sơn ca đã có thể tốt nghiệp. )
"Nhẹ điểu đồng học, xin đợi một chút." Tan học khi lão sư đột nhiên đem ngươi gọi lại, ngươi có điểm nghi hoặc, nhưng là tan học sau vẫn như cũ đi theo nàng vào văn phòng. Bất quá có điểm tiếc nuối, ngươi tưởng, lễ vật khả năng đưa không được.
"Nhẹ điểu đồng học, gần nhất có cái gì khó khăn sao? Ta xem ngươi gần nhất học tập trạng thái giảm xuống rất nhiều đâu." Lão sư quan tâm nhìn ngươi, "Đa tạ lão sư, nhưng là không có gì vấn đề, trạng thái nói, ta sẽ thực mau điều chỉnh." Ngươi thành khẩn hướng lão sư làm ra bảo đảm.
"Vậy là tốt rồi, bất quá tuy rằng trạng thái không tốt lắm, thành tích vẫn là thực không tồi. Nhẹ điểu đồng học tưởng hảo cao trung sao, là thẳng thăng vẫn là đi khác trường học đâu?" "Đại khái lựa chọn Đông Kinh bên kia trường học đi, bởi vì cha mẹ thân đều ở bên kia công tác, đến bên kia cũng tương đối phương tiện." Ngươi có điểm không xác định. "Bất quá ta còn không có cùng cha mẹ thương lượng, còn không quá xác định."
"Ân...... Như vậy a...... Bất quá nhẹ điểu đồng học, lão sư nơi này có một ít Đông Kinh trường học, ngươi có thể hiện tại liền cùng cha mẹ thương lượng thương lượng. Ngươi hiện tại cái này thành tích vẫn luôn bảo trì đi xuống nói, vẫn là có thể thượng thực không tồi cao trung." Nàng đem thật dày một tá trường học giới thiệu đưa cho ngươi, trong ánh mắt tràn đầy tín nhiệm. "Tốt, lão sư, ta sẽ hảo hảo suy xét." Ngươi thực cảm động. "Như vậy, ta cũng không chậm trễ ngươi thời gian, chạy nhanh đi thôi!"
Ngươi đột nhiên nhớ tới, trường học là có tịnh giáo thời gian. Ít nhiều chim sơn ca học trưởng cùng hắn mây bay quải, làm toàn giáo sư sinh ở tan học không đến một giờ nội toàn bộ ly giáo, thật là thật đáng mừng thật đáng mừng.
Ngươi nhìn một chút thời gian, ly tịnh giáo thời gian còn có nửa giờ, còn có thời gian. Ngươi thở dài nhẹ nhõm một hơi, không cần bị mây bay quải cắn giết. Bất quá chim sơn ca học trưởng vẫn là muốn gặp một mặt, ngươi tưởng.
Chờ ngươi thu thập hảo cặp sách, quay người lại, liền thấy được ỷ ở trên tường Hibari Kyoya, tuy rằng lớn lên thực không tồi, nhưng là ngươi vẫn là cảm giác có điểm dọa người. Khả năng đã nhận ra ánh mắt của ngươi, hắn gợi lên một mạt cười "Oa nga, một con ngưng lại ở giáo ăn cỏ động vật, là tưởng bị ta cắn sát sao?" Ngươi bình tĩnh giơ lên tay, duỗi đến trước mặt hắn "Chim sơn ca học trưởng, hiện tại còn chưa tới tịnh giáo thời gian." Hắn khả năng không có gặp qua ngươi như vậy lớn mật người, tại chỗ sửng sốt vài giây, sau đó không kiên nhẫn sách một tiếng, xoay người, tính toán rời đi.
Ngươi nghĩ nghĩ, vẫn là lấy ra ngươi chuẩn bị lễ vật, ra tiếng gọi lại hắn. "Chim sơn ca học trưởng, cảm ơn ngươi ngày hôm qua đã cứu ta, đây là cho ngươi tạ lễ."