Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm
【R27 sinh hạ 】 xạ kích lễ nghi ( thượng )
——R270, nguyên tác mười năm sau hướng
—— chúc Reborn sinh nhật vui sướng!!!
Như thế nào ở phá hủy ác thế lực đồng thời, hoàn mỹ cứu ra thực nghiệm trên cơ thể người người bị hại.
Vốn nên27,Hiện tại Reborn đương nằm vùng.
Áo choàng treo ở phòng ngủ cạnh cửa, di động giấu ở vào cửa chỗ chậu hoa, thương đặt ở phòng ngủ cuối cùng một cái ngăn kéo chỗ sâu nhất.
Mở ra cửa phòng, Reborn đi vào này gian thường thường vô kỳ phòng nhỏ, thay một khác trọng thân phận, sát thủ giới tân tinh —— phất lâm.
Phất lâm, ba năm trước đây ngang trời xuất thế, từ đông đảo đại lão trong tay hổ khẩu đoạt thực tân nhân. Ba năm tới nay, tiếp treo giải thưởng tuy thiếu lại mỗi người khó như lên trời, là cái không thể khinh thường nhân vật. Nhân xuất quỷ nhập thần, thậm chí không người biết hiểu tướng mạo bối cảnh, mà được xưng là thần bí phất lâm.
Đem phất lâm tiêu chí tính phối sức nhất nhất mặc xong, Reborn đối phòng ốc tiến hành rồi hơi điều, hắn từ phòng bếp cầm cái chén nhỏ đặt ở cửa tủ bát thượng. Cái này chờ lần sau trở về thời điểm phóng chìa khóa vừa vặn.
Lại đánh giá một lần phòng ở, tự giác hết thảy hoàn mỹ vô khuyết, hắn đóng cửa lại chuẩn bị đi trước lần này treo giải thưởng nhiệm vụ địa điểm, Fred lâu đài cổ.
Năm ngày trước, một cái treo giải thưởng hấp dẫn toàn bộ thế giới chú ý, nhiệm vụ nội dung không rõ, chỉ là "Phá hư một hồi giao dịch" như vậy hàm hồ chữ, nhưng phong phú đến đủ để cho thế giới giáo phụ đều vì này ghé mắt thù lao, sử mọi người cam nguyện tiếp thu cố chủ gần như bắt bẻ sàng chọn cùng yêu cầu lập tức gặp mặt lăn lộn.
7 nguyệt 29 ngày sau ngọ tam điểm, Fred lâu đài.
Đây là một tòa sừng sững mấy trăm năm lâu đài, cho dù trải qua may lại, trong một góc như cũ có thể nhìn thấy đã từng phồn hoa cùng chiến hỏa dấu vết. Lâu đài phương tiện đồng dạng cổ xưa, toàn bộ đại sảnh dùng cũ đuốc đèn thắp sáng, ánh nến xẹt qua mỗi một khuôn mặt chủ nhân, đều là thế giới kêu đến ra tên gọi lính đánh thuê.
Reborn dựa vào ven tường bóng ma chỗ, nhìn lính đánh thuê nhóm cùng sử dụng điện tử âm phía sau màn cố chủ lẫn nhau thử. Thù lao, vũ khí, tiện lợi làm lợi thế nhất nhất thượng bàn, hai bên giao lưu càng ngày càng hòa khí, Reborn tại hoài nghi danh sách thượng vạch tới gia tộc càng ngày càng nhiều. Hoài nghi danh sách là Vongola căn cứ cố chủ tài khoản đã từng tuyên bố treo giải thưởng nhiệm vụ phân tích ra, mà tài khoản này chủ nhân ở không lâu trước đây bị Vongola phát hiện là chủ trì ngầm thực nghiệm trên cơ thể người lãnh tụ, cơ hồ mỗi điều quan trọng mệnh lệnh đều từ cái này tài khoản phát ra.
Nói mấy câu công phu, lính đánh thuê nhóm cùng cố chủ đạt thành cơ bản ăn ý, Reborn hoài nghi danh sách cũng chỉ thừa một cái tên, mặc phỉ lặc gia tộc.
Kế tiếp, cố chủ hướng lính đánh thuê đầu ra một tin tức bom, trận này nhiệm vụ đối địch phương bao gồm thế giới đệ nhất gia tộc, Vongola. Nhỏ vụn thảo luận thanh ở nháy mắt vang lên, lại chậm rãi biến mất, đến ích với vừa mới câu thông, ở cố chủ tỏ vẻ có năm phút rời khỏi quyền sau, rời đi giả cũng không nhiều lắm.