442.【 ngày mùa hè tế 13h/48h】 bắt thỏ nhật ký

28 3 0
                                    

Mạn châu sa hoa

【 ngày mùa hè tế 13h/48h】 bắt thỏ nhật ký

【 tư thiết Tsunayoshi tiến vào cao trung sau, reborn mới đến nhà bọn họ, cho nên chính là thời gian tuyến sau này đẩy đẩy 】

【0】

Ta tưởng bắt một con thỏ.

Nhưng là này quá khó khăn, không thể quấy nhiễu nó, nếu không nó sẽ xa xa mà tránh thoát; cũng không thể mặc kệ nó, nếu không mênh mông vô bờ thảo nguyên mới là nó quy túc; ta không nghĩ thương tổn nó, rồi lại khó có thể khắc chế loại này dục vọng.

Cuối cùng con thỏ chạy.

———— Yamamoto Takeshi nhật ký

【1】

Yamamoto Takeshi là bị Sawada Tsunayoshi nhặt được.

Phụ thân hắn có một đoạn thời gian bởi vì công tác hàng năm không ở nhà, cái này làm cho Yamamoto không thể không học được độc lập sinh hoạt, còn tuổi nhỏ liền phải học được chiếu cố chính mình.

Nhưng là như vậy nuôi thả sở mang đến hậu quả chính là hắn lần nọ cảm mạo phát sốt, té xỉu ở đi dược phòng trên đường, rồi sau đó bị đi ra ngoài mua đồ vật Tsunayoshi cùng Nana nhặt được.

Hắn bị Nana mụ mụ đưa đến bệnh viện, nghe xong bác sĩ nói đứa nhỏ này gia trưởng hàng năm không ở nhà, dẫn tới không có người giám thị hắn khi, mềm lòng mẫu thân chủ động gánh vác khởi khán hộ trách nhiệm, giúp đỡ giao nộp tiền thuốc men đồng thời còn vì hắn nấu canh.

Như vậy hành động ở ngày sau vẫn làm Yamamoto cảm thấy hoang mang, rốt cuộc hắn ở kia lúc sau không còn có gặp được quá giống Nana như vậy vô điều kiện ôn nhu nữ tính.

Cho nên đương Yamamoto Takeshi tỉnh lại khi, hắn nhìn đến chính là một viên lông xù xù tóc nâu đầu ghé vào chính mình bên người, hai đứa nhỏ hai mặt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là nằm ở trên giường bệnh Yamamoto trước ra tiếng dò hỏi.

"Ngươi là ai?"

Năm ấy 6 tuổi Sawada Tsunayoshi chạy tới giường bệnh đầu xem bệnh lịch tạp, phát hiện chính mình so đối phương sinh nhật vừa vặn đại một ngày, liền lời thề son sắt mà nói:

"Ta là ca ca ngươi."

Yamamoto Takeshi ngạnh trụ, hắn trong ấn tượng phụ thân chỉ có chính mình này một cái hài tử, nhưng là đối phương phảng phất đã nhận định sự thật này, bắt đầu ở giường bệnh bên cạnh một hai phải chính mình kêu hắn một tiếng ca ca nghe một chút, nhưng là nói thật Yamamoto lúc này đã so bạn cùng lứa tuổi muốn cao, đối lập Tsunayoshi kia đáng thương thân cao cùng ấu thái diện mạo, này một tiếng ca chính là không kêu xuất khẩu.

Cuối cùng vẫn là giằng co đến Nana trở về, nàng buông trong tay hộp cơm hỏi hắn đã xảy ra chuyện gì, cái kia thoạt nhìn so với chính mình tiểu nhân hài tử mếu máo, hơi mang bất mãn mà cùng đối phương giải thích nói

"Cái này đệ đệ so với ta sinh nhật nhỏ một ngày, hắn chẳng lẽ không nên kêu ca ca ta sao?"

Nana vui vẻ mà cười, nàng sờ sờ nam hài đầu, cũng không có ở xưng hô vấn đề này thượng nhiều làm dây dưa, mà là dùng một loại khác phương thức xảo diệu mà hóa giải loại này xấu hổ.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ