Đêm san lan
all27| Sawada Tsunayoshi muốn hủy diệt thế giới
Sawada Tsunayoshi muốn hủy diệt thế giới.
mọi người đều biết, bảy ba lần phương duy trì thế giới trật tự, thế giới từ tự ra đời tới nay chảy xuôi thời gian chi hà cùng liên kết vô số song song thế giới không gian, cùng với điểm trạng tồn tại nhảy lên cầu vồng ngôi sao tạo thành.
bởi vì mỗi người đều có bất đồng khả năng, một mảnh lá cây rơi xuống cùng không đều có thể đủ hành hình thành một cái thế giới mới, vô hạn kéo dài nằm ngang thời không trục thượng một đám điểm trạng thế giới tùy thời gian tiến dần lên đến tiếp theo điều tuyến thượng. Ít nhất từng có tám trăm triệu triệu cái thế giới bị Byakuran hủy diệt mà lại bị Sawada Tsunayoshi cứu vớt, đương Byakuran tử vong một khắc, hắn lợi dụng Mare sở làm hết thảy đều sẽ bị sờ tiêu, nhân hắn mà chết người chết mà sống lại, sập kiến trúc, che kín máu chiến trường, thậm chí cổ văn minh sống lại đều đem trở lại từ trước.
song song thế giới có vô số, nhưng vô luận cái nào thế giới, đều không có chân chính hoàn mỹ happy end.
"Ta tưởng sáng tạo một cái tất cả mọi người có thể đạt được hạnh phúc thế giới."
tóc nâu thiếu niên nắm chặt một quả nhẫn, màu cam hình trứng đá quý hai sườn là tượng trưng không trung cánh chim. Hắn chậm rãi triển khai bàn tay, đá quý dưới ánh trăng phiếm ra oánh oánh u quang.
một vị mang theo đôi mắt diện mạo nho nhã thanh lãnh đầu bạc nam tử bất tri bất giác xuất hiện ở Sawada trạch hạ, thấu kính phản xạ ánh sáng, mơ hồ thần sắc. Trong tay hắn cầm một quyển sách, yên lặng nhìn chăm chú vào trên ban công Sawada Tsunayoshi, nghĩ: "Còn có cơ hội, không cần trộn lẫn."
một cái song song thế giới diệt vong còn có cái tiếp theo, chỉ cần có một cái thế giới còn tồn tại, hắn đều không cần lo lắng thế giới diệt vong.
Bối to lớn không xác thật làm hắn kinh diễm, nhưng đã từng nhất điên cuồng nhất tiếp cận hủy diệt thế giới hải to lớn không cũng chưa làm được, tương đối cẩn thận bình thường lại quý trọng hiện tại Sawada Tsunayoshi lại sẽ làm cái gì đâu?
huống chi, vô luận Sawada Tsunayoshi muốn làm cái gì, hắn đều có thể dễ dàng áp xuống tới, nhân loại cực hạn ngọn lửa cường độ đối hắn bất quá một hô một hấp chi gian.
"A, ngày mai ăn cái gì đâu?"
"Ăn mì sợi đi." Đầu bạc thanh niên ngáp một cái, hướng trong bóng đêm đi đến.
mà một cái kinh thiên âm mưu, đã lặng yên ra đời.
"Chào buổi sáng, Gokudera-kun."
"Chào buổi sáng, Yamamoto quân."
Sawada Tsunayoshi thái độ khác thường, tiêu chuẩn từ trên giường lên, không có ngủ nướng, không có vội vội vàng vàng từ thang lầu thượng ngã xuống, không hoãn không chậm dứt khoát lưu loát mấy khẩu gặm xong rồi bánh mì, từ trên bàn cơm bắt đi một hộp sữa bò, xách lên cặp sách mở ra chính mình gia đại môn. Reborn hồi Italy, Lambo cùng một bình ngày hôm qua đánh lên tới, đánh tới nửa đêm đều mệt không được, hiện tại còn không có khởi.