482.Phone

32 3 0
                                    

Hạt dẻ rang đường khuẩn

Phone

>cp Levi 27 (? )

>27 chưa bao giờ gặp được reborn giả thiết, làm một người bình thường ở hảo hảo trưởng thành

> toàn văn 6k+

> nếu không có vấn đề liền thỉnh đi xuống xem đi w

Ở không biết tên ngày nọ, không biết tên Sawada Tsunayoshi hừ không biết tên ca dao.

Hắn giống thường lui tới giống nhau, hạ ban, một người nhàn nhã mà hướng tới gia phương hướng đi đến.

Thiếu niên thời kỳ hắn lấy phế sài thể chất nổi danh, trời cao tuy rằng sẽ chuẩn bị nghịch tập kịch bản, nhưng hiển nhiên không tính toán làm hắn lấy, vì thế Sawada Tsunayoshi thuận lợi từ Namimori trung học tốt nghiệp xong, tiến vào mỗ sở nửa vời cao trung, cuối cùng trải qua gian nan giãy giụa mà thi được đại học; toàn bộ chuyện xưa tuy rằng bình đạm không có gì lạ, nhưng cũng chứa đầy Sawada Tsunayoshi chua xót nước mắt, nhưng mà như vậy chuyện xưa người như vậy ở Nhật Bản người này khẩu đại quốc có quá nhiều, cho dù là trung học thời đại kia đoạn bị bá lăng trải qua, đi vào xã hội về sau nói đến tới, cũng không hảo đến cực viết chính mình tuổi nhỏ bi ai, chỉ có thể ở nửa đêm Izakaya uống rượu thời điểm mới dám ở chúng sinh ầm ĩ trung nhỏ giọng phụ họa một phen, nhìn chính mình thở dài tiêu dung ở lượn lờ mông lung mùi rượu.

Lớn lên về sau mới hiểu được mỗi người đều có chính mình không dễ, đủ loại cách sống đều có chính mình mệt.

Cúi đầu khom lưng kết thúc một ngày công tác, hắn khó khăn làm chính mình tiết khí, ở chính mình thuê căn nhà nhỏ suy tư đêm nay thượng có cái gì TV tiết mục, tạm thời đem người muốn ăn cơm như vậy hạng nhất đại sự vứt chi sau đầu, chuông điện thoại thanh lại vang lên, hắn chần chờ mà tiếp khởi, vừa định nói ngươi có phải hay không tìm lầm người, điện thoại kia đầu liền bắt đầu thục lạc mà mở ra chính mình đề tài, Sawada Tsunayoshi vừa nghe, hắc, người này hắn thật đúng là nhận thức, này không phải sơ trung đồng học sao, minh tư khổ tưởng ra một cái đề tài, đang định khó được phàn điểm gần như đâu, đối phương một câu lại làm hắn không có lời nói tra.

Sawada Tsunayoshi, ngươi muốn tới đồng học tụ hội sao?

Dùng nhân loại thông dụng xã giao pháp tắc tới giải thích, có thể như vậy khái quát Sawada Tsunayoshi giao hữu trạng huống: Không bằng hữu. Này đảo không phải cái gì mất mặt sự, người với người chi gian thiên đại bất đồng hắn ở 5 tuổi lần đầu tiên bị bạn cùng lứa tuổi đẩy ngã trên mặt đất thời điểm liền minh bạch, tuy nói minh bạch, nhưng lúc ấy tính trẻ con chưa thoát Sawada Tsunayoshi cũng không phải không có trải qua hướng về phía trước thiên cầu nguyện làm chính mình cùng cùng lớp đồng học Yamamoto Takeshi trao đổi nhân sinh như vậy chuyện ngu xuẩn —— kỳ thật Sasagawa Kyoko cũng có thể; nhưng sau lại ngẫm lại, thiện lương Sawada Tsunayoshi quyết định từ bỏ, nhân sinh như vậy liền chính mình đều không muốn thừa nhận, huống chi người khác đâu, vì thế nhẫn nhục chịu đựng lại thành Sawada Tsunayoshi học được một khác khóa, cùng chi tướng bạn còn có chính mình không muốn, đừng đẩy cho người, Sawada Tsunayoshi tự tin không ai sẽ so với hắn học càng tốt.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ