583. Cảm tạ Vongola làm ta gặp được ta năm cái oán loại tổn hữu

64 2 0
                                    

【 tổng gia giáo Conan 】 cảm tạ Vongola làm ta gặp được ta năm cái oán loại tổn hữu ( 1-6 ) _đèn ngôi sao

【 tổng gia giáo Conan 】 cảm tạ Vongola làm ta gặp được ta năm cái oán loại tổn hữu

【 cảnh giáo năm người tổ cứu tế, vai chính vì Vongola thành viên, không thấy quá gia sư cũng đại khái không ảnh hưởng đọc, cp có thể là tùng điền cùng nữ chủ, trừ này bên ngoài là quan xứng, nhưng cảm tình tuyến siêu cấp thiếu.

Tác giả hồng phương đẩy, đại khái suất sẽ không điểm tô cho đẹp hắc phương.

Vongola công nghệ đen đại lượng xuất hiện báo động trước 】

Lại là cái kia bánh xe quay. Phía dưới đám người rộn ràng nhốn nháo, ồn ào nhốn nháo không biết ở hoảng loạn cái gì, ở bánh xe quay đỉnh cao nhất, cái kia ăn mặc tây trang người đột nhiên ấn vài cái di động, sau đó thở dài nhẹ nhõm một hơi. Giây tiếp theo, bom nổ mạnh. "Oanh ——!"

!!

Ngải lan · Lợi Duy Tư đặc đột nhiên ngồi dậy, sau đó thân mình một oai, vẫn duy trì ngồi trụ tư thế trực tiếp hoạt tới rồi trên mặt đất.

······ như thế nào lại làm cái này mộng.

Phiền không được, nàng dứt khoát nằm ở trên thảm bất động.

Hết thảy còn muốn từ một tháng trước nói lên.

Truyền thừa chín đại, kéo dài một trăm nhiều năm thời gian thế giới trứ danh Mafia gia tộc Vongola gia tộc, kỳ danh hạ tên là "Ngoài cửa cố vấn" tổ chức, ở ngày thường không tham dự gia tộc hoạt động, nhưng một khi phát sinh khẩn cấp sự kiện, liền có thể trực tiếp hành sử cùng thủ lĩnh ngang nhau quyền lợi, này thủ lĩnh là Vongola gia tộc danh xứng với thực phó lãnh đạo.

Một tháng trước, Vongola gia tộc chưa kế nhiệm mười đại thủ lĩnh ở kế thừa gia tộc chí bảo Vongola chiếc nhẫn lúc sau, bởi vì một hồi tỉ mỉ kế hoạch ngoài ý muốn đi mười năm sau thế giới, cũng đánh bại mười năm sau hủy diệt thế giới đầu sỏ gây tội, cứu vớt toàn thế giới.

Làm cứu vớt thế giới khen thưởng, tham dự trận chiến tranh này mấy cái gia tộc quan trọng thành viên tất cả đều đạt được một phần đến từ tương lai ký ức.

Làm hỏi ngoại cố vấn thủ lĩnh đồ đệ, ngải lan cùng nàng cộng sự Basil cũng đạt được này phân ký ức. Nhưng mà cùng với này phân ký ức mà đến, là vĩnh viễn ác mộng.

Từ ngày đó bắt đầu, mỗi ngày buổi tối đều phải tùy cơ mơ thấy năm người tử vong cảnh tượng, này trong đó còn có ngải lan tiểu thư chính mình một phần ( đương nhiên, đối mười năm sau thục nữ muốn xưng hô vì tiểu thư ), mỗi đêm mỗi đêm đều ở bị bắt quan khán tương lai ngải lan tiểu thư cùng nàng trân quý bạn bè nhóm tử vong video, cho tới hôm nay mới thôi, vừa lúc một tháng. Này đối với đem "Mỹ thực cùng giấc ngủ" làm lời răn nàng tới nói đã là cực hạn.

Mà hôm nay! Chính là này hết thảy kết thúc thời khắc! Bởi vì liền ở ngày hôm qua, nàng đi trước Nhật Bản phê duyệt thông qua, cũng thuận lợi ở Đông Kinh tìm được rồi nơi.

Nghĩ đến đây, ngải lan chậm rì rì đứng lên, kéo ra bức màn, vừa lòng thấy vừa lúc ánh mặt trời rải tiến phòng ngủ, hừ ca xoay người rời đi. Phía bên ngoài cửa sổ, một khối bảng hiệu dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng —— Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ