577.【 Tsunayoshi sinh hạ dự nhiệt hoạt động 】 có độc liệu lý tiến hóa sử

42 5 0
                                    

https://wdzhanlong.lofter.com/post/1f47f40b_1caab6e80

【 Tsunayoshi sinh hạ dự nhiệt hoạt động 】 có độc liệu lý tiến hóa sử ( thượng )

Thượng một bổng @Cô nấm không phải cô cô

Tiếp theo bổng @Quỷ bước quân

all27 hướng

Nghiêm trọng OOC

Tư thiết đông đảo!

Số chẵn đều là quỷ bước đại đại!

01

Thật lâu thật lâu trước kia, Vongola vương quốc có một vị tuổi trẻ vương tử.

Hắn tâm địa thiện lương, làm người chính trực, thiện giải nhân ý, thâm chịu quốc dân kính yêu.

Hắn có được hổ phách giống nhau trong suốt sạch sẽ đôi mắt, trên mặt luôn là mang theo có thể gột rửa tâm linh mỉm cười.

Hắn bị mọi người ca tụng vì "Bao dung hết thảy đại không".

Vương tử có vị đáng yêu...... Vương tử có vị soái khí gia sư, hắn trừ bỏ không thể sinh hài tử bên ngoài, cơ hồ không gì làm không được.

Vương tử thành niên ngày đó, gia sư Reborn cấp vương tử bố trí một gia đình tác nghiệp.

"Ai u!" Chịu người kính yêu vương tử điện hạ, tại gia đình giáo viên trước mặt, như thường lui tới đất bằng quăng ngã!

"Xuẩn cương, thân là vương tử, ngươi hẳn là hiểu biết chính mình con dân. Cho nên, từ ngày mai bắt đầu, một mình một người đi ra ngoài tiến hành trong khi một năm cải trang vi hành đi!" Gia sư Reborn nhìn cái này ở chính mình trước mặt biểu diễn chân trái quấy chân phải loại này yêu cầu cao độ động tác học sinh, không cấm có chút lo lắng, vương tử hay không có thể ở một năm sau bình an không có việc gì trở lại vương cung.

Vương tử từ trên mặt đất bò lên, sửa sang lại trên người quần áo. "Ai! Như vậy đột nhiên?" Ở nghe được gia sư nói lúc sau, không tự chủ được mà đưa ra nghi vấn.

"Có ý kiến sao?" Vương tử gia sư đối với vương tử lộ ra một loại chân thật đáng tin mỉm cười.

Căn cứ vương tử đối gia đình giáo viên quen thuộc, lập tức minh bạch nói thêm gì nữa khả năng sẽ xảy ra chuyện. "Y —— không có, tuyệt đối không có! Ta hiện tại liền đi thu thập hành lý!"

Vương tử đi xa lúc sau, một người mặc hoa phục đầu đội vương miện nam nhân xuất hiện ở Reborn phía sau.

"A cương cũng tới rồi ra ngoài rèn luyện tuổi tác a...... Ngươi không tính toán cùng đi sao?"

Reborn tự tin mà cười cười, "Không có cái này tất yếu, a cương chính là đệ tử của ta a!"

Ngày hôm sau, vương tử...... Không, hiện tại hẳn là kêu Sawada Tsunayoshi mới đúng! Sawada Tsunayoshi mang theo phụ thân cho bội kiếm cùng với mẫu thân cho lộ phí, cõng hành lý rời đi vương cung, dựa theo dự định lộ tuyến đi trước phụ cận thành trấn.

"A cương, đi ra ngoài dùng chính mình hai mắt hảo hảo xem xem thế giới này đi!" Sawada Tsunayoshi rời đi vương cung sau, Reborn đứng ở vương cung cửa như thế nói.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ