422.Cạc cạc giết lung tung

52 3 1
                                    

Đêm lan san

Cạc cạc giết lung tung ( 1 )

  Byakuran: Ta phụ trách bị giết

《 ái thám hiểm đóa kéo 》&《 gia sư 》

  Tưởng viết đóa kéo x Tsunayoshi

Đóa kéo cùng Tsunayoshi trở thành bạn tốt, hai người cùng nhau đánh vỡ thứ nguyên vách tường chuyện xưa.

Đóa kéo: Thân phụ nhân quả luật bản đồ cùng bốn lần nguyên ba lô, bản thân còn có thể tại nhiệt đới rừng mưa chạy như bay nữ nhân.

Tsunayoshi: Một tay oanh không nửa tòa đảo mười lăm tuổi tạo thành thế giới mạnh nhất, nhưng chỉ có một chút điểm có thể đánh mà thôi.

Byakuran: An tường nằm yên.

  

   màu tím ống phóng hỏa tiễn hướng Reborn bay tới, vốn dĩ thong dong khóe miệng đột nhiên mạt bình, Sawada Tsunayoshi trước nay chưa thấy qua Reborn này phó biểu tình. Màu đen âu phục em bé đột nhiên ngừng lại, "Ta không thể động."

   ha...... Ha... Vui đùa cái gì vậy......

   Reborn, ta không phải cố ý khảo thành như vậy, ngươi cũng biết ta thật sự học không được, ra tới được không......

   Reborn, lúc này vui đùa một chút cũng không buồn cười, tuy rằng bình thường luôn là lấy ta tìm niềm vui, nhưng ít ra ngươi cười không phải sao......

   ra tới a...... Reborn...

   năm phút... Năm phút liền hảo...

   vì cái gì ngươi còn không có trở về......

   Reborn......

   "Reborn không thấy." Sawada Tsunayoshi đối trong gương chính mình nói.

   vẻ mặt của hắn thật không tốt, phảng phất trời sập giống nhau —— có lẽ thế giới thật sự hủy diệt khi hắn cũng sẽ không như vậy tuyệt vọng. Nhưng Reborn với hắn mà nói, là đột nhiên buông xuống bất hảo thiên sứ, tuy rằng đam mê trêu cợt hắn, nhưng làm hắn có chính mình sống ở nhân gian cảm giác.

Bất cứ lúc nào, đều bình tĩnh, thế giới đệ nhất sát thủ —— Reborn, sao có thể sẽ......

   hiện tại là Reborn mất tích đệ thập tứ tiếng đồng hồ, hắn đã nhịn không nổi nữa. Vô luận là Gokudera, Yamamoto, vẫn là mỗi ngày vòng Namimori tập thể dục buổi sáng đại ca, hắn thậm chí đi tìm Hibari học trưởng dò hỏi, đều không có thấy Reborn tung tích.

   hắn biến mất ở hắn trước mắt, không có trở về.

   chữ kia, vờn quanh thi khí cùng hủ bại, cùng Reborn tên cùng múa, hắn vẫn luôn không dám đề cập —— chết.

   "Không ——" Sawada Tsunayoshi nhìn về phía trong gương chính mình, hắn mới vừa bát một phen thủy, lúc này tóc ướt dầm dề, liên quan cổ áo cũng lộng ướt, trên mặt bọt nước chậm rãi trượt xuống, có chút ghê tởm, giống sâu lông ở bò. Hắn lại không có chà lau, tùy ý bọt nước chảy qua trên mặt tinh tế lông tơ, khuôn mặt nhỏ tái nhợt dọa người, không hề huyết sắc.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ