452.【all27】 kế thừa gia nghiệp người quả nhiên không cần thi đại học

112 7 0
                                    

Dụ hàn tử

【all27】 kế thừa gia nghiệp người quả nhiên không cần thi đại học -01

Sa điêu truyện cười lại tới nữa, vô căn cứ, thoát ly cao trung đã lâu, bằng tưởng tượng ở viết.

Trả nợ đoản thiên, ba bốn thiên bộ dáng, linh cảm đến từ bình luận khu, cho nên đại gia mau giao ra bình luận, như vậy ta tương đối có linh cảm......

Đệ 1 khóa nhập học

"Ta chịu đủ rồi, reborn."

Bị gọi vào tên nam nhân phảng phất giống như không nghe thấy, tay phải bưng ly cà phê thác, tay trái vẫn như cũ ổn định mà lật qua một tờ thư.

"Ta không nghĩ học tiếng Ý, không nghĩ phê này đó văn kiện!"

Sawada Tsunayoshi giương mắt nhìn lén đối diện sô pha nam nhân, hắc dưới vành nón biểu tình văn ti chưa động. Xem ra còn chưa đủ, Tsunayoshi cắn răng, quyết định thêm nữa đem hỏa.

Hắn bỗng nhiên bắt tay bên ấn trình tự phóng tốt đãi phê chữa văn kiện, hung hăng quăng ngã ở bàn làm việc trước ngầm, bị Gokudera dụng tâm tiêu hảo phân loại trang giấy tán loạn phô một mảnh.

Cà phê bị phóng tới trên bàn trà, nam nhân khép lại thư, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, đảo qua tới tầm mắt mang theo một chút lạnh băng.

"Nhặt lên tới." reborn nhàn nhạt mà nói.

Sawada Tsunayoshi trong lòng bỗng dưng một sợ, thân thể không tự chủ được ngồi xổm xuống đi, chờ thu hảo sở hữu tán loạn văn kiện, hắn lại có chút tức giận, reborn rốt cuộc có hay không hảo hảo nghe hắn nói chuyện!

Hắn không nghĩ không nghĩ phê này đó xem không hiểu văn kiện, cũng không nghĩ học sinh sáp đen tối tiếng Ý, càng không muốn biết cái gì đàm phán kỹ xảo, chế hành chi thuật, nói đến cùng chính là, Sawada Tsunayoshi không nghĩ đương cái gì Mafia thủ lĩnh.

"Ta mới 17 tuổi, vẫn là cái học sinh, ta hẳn là ngồi ở trường học trong phòng học đối với ngữ số ngoại, vội thi đại học!" Nghĩ vậy, hắn lại thật mạnh một phách hậu chồng chồng văn kiện, quật cường trừng mắt reborn: "Mà không phải này đó, này đó lung tung rối loạn sự tình."

reborn nghe học sinh tức giận bất bình lên án, cà phê mờ mịt nhiệt khí mơ hồ nam nhân mặt, làm người đoán không ra tâm tư của hắn.

Sawada Tsunayoshi nghe thấy đối diện tựa hồ có một tiếng cười khẽ, tiếp theo nam nhân thấp thấp lời nói truyền đến: "Thi đại học?"

Trong lòng càng thêm hoảng hốt, Tsunayoshi nuốt hạ khô khốc yết hầu, cường tự trấn định "Ân" một tiếng, tuy rằng biết thi đại học loại đồ vật này đối hắn đội sổ thành tích tới nói, chính là đi kéo thấp bình quân phân, nhưng, cũng không gây trở ngại giờ phút này lấy tới nói sự.

reborn có chứa xem kỹ ánh mắt trên dưới đánh giá một phen, nheo lại đôi mắt, giống như ở tự hỏi hắn học sinh từ đâu ra dũng khí cùng hắn gọi nhịp, ngay sau đó lại giống nghĩ đến cái gì chuyện thú vị, gợi lên một mạt nghiền ngẫm cười.

"Có dám hay không đánh cuộc một phen?" Hàng năm du tẩu ở sinh tử bên cạnh sát thủ tiên sinh nhẹ nhàng bâng quơ một câu, liền tánh mạng đều có thể dễ dàng làm tiền đặt cược, lại có cái gì không dám lấy ra tới đánh cuộc đâu.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ