438.【all27】 hướng Vongola dâng ra trái tim đi!

110 4 0
                                    

Mạn châu sa hoa

【all27】 hướng Vongola dâng ra trái tim đi!

* ta sao băng tế paro

* bổn văn trung xuất hiện đại lượng tư thiết ooc thận nhập

* muốn nhìn Tsunayoshi điều khiển cơ giáp treo lên đánh địch nhân

Có đại hình bao hàm thật hương, quay ngựa, vả mặt Tu La tràng, mục đích là vì sảng đến ta chính mình!!!! Chú ý tránh lôi

《 ta là bị sáng tạo ra tới 》

Có hay không bị lừa đến!

《 Sawada Tsunayoshi trưởng thành ký lục 》X《 hướng Vongola dâng ra trái tim đi! 》 liên động văn

Hoan nghênh đại gia đi vào song song thế giới!

Đừng nói nhảm nữa, trực tiếp bắt đầu.

1.

Cho dù văn chương kinh trong nước, trên giấy thương sinh mà thôi.

Ngòi bút cùng trang giấy; bàn phím cùng màn hình, dụng tâm huyết đổ bê-tông ở chỗ trống thượng sắc thái, sở cầu sở đồ không ngoài vì một câu thành toàn. Đó là ta sáng tạo ra chuyện xưa, đó là ta có được quá vui sướng, thông qua nào đó riêng liên hệ, hai bên bị chặt chẽ buộc chặt ở bên nhau. Ở bị xây dựng ra nho nhỏ trong thế giới nghênh đón cuồng hoan.

Ở đủ loại kiểu dáng cảm tình, đồng thời đều có ta; ở đủ loại kiểu dáng tồn tại, đồng thời đều có ta. Không biết cùng tất nhiên dây dưa ở bên nhau, chúng nó đem sinh hoạt trở nên thiên kỳ bách quái, không thể biết trước tính là chúng ta tồn tại lạc thú nơi, nhưng mà có đôi khi nó mang đến kết quả cũng không tẫn như người ý.

Chính như Sawada Tsunayoshi chưa bao giờ giả tưởng quá hắn nhân sinh cùng đồng bọn bất quá là văn tự cùng hình ảnh dựng dàn giáo, sở hữu nhìn như kỳ diệu tình cờ gặp gỡ cùng tương ngộ, kỳ thật vận mệnh chú định sớm đã an bài hảo kết cục.

Lại lần nữa mở mắt ra khi, hắn đã không ở Vongola tổng bộ, đỉnh đầu cảnh sắc từ thủ công miêu tả văn hoá phục hưng bích hoạ biến hóa thành lóng lánh ngôi sao không trung, dưới thân sở đụng vào cũng đều không phải là mềm mại giường đệm, lạnh băng cứng rắn mặt đất làm xương cột sống ẩn ẩn phát đau, đây là một cái hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm.

Là địch tập sao, vẫn là reborn đột kích huấn luyện, cũng hoặc là Rokudo Mukuro cùng hắn khai nho nhỏ vui đùa, thiếu niên từ trên mặt đất bò dậy, có chút mờ mịt mà nhìn quanh bốn phía.

Nơi này thật sự quá an tĩnh, suốt đêm vãn đặc có sinh vật kêu to cũng nghe không thấy, tầm nhìn bên ngoài đều là vĩnh vô chừng mực hắc ám, trừ bỏ đỉnh đầu lập loè tinh quang cùng chính hắn, giống như toàn bộ trong không gian không còn có những thứ khác.

Sợ hãi cùng không biết bị đưa đến trước mặt, Tsunayoshi thử thăm dò hướng chung quanh kêu gọi, thanh âm lại dường như giọt nước dung nhập biển rộng, chúng nó hướng ra phía ngoài khuếch tán lại liền tiếng vang cũng khó có thể nhấc lên, tự nhiên cũng sẽ không có bất luận kẻ nào trả lời.

Như vậy tình cảnh dần dần mang đến hoảng loạn, vì thế hắn điểm nổi lửa diễm hướng nơi xa bay đi, muốn tìm kiếm không gian biên giới.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ