501.Vongola Juudaime hằng ngày trốn đi hệ liệt

77 2 0
                                    


©Muốn thông hành thẻ xanh

Hằng ngày Vongola Juudaime trốn đi hệ liệt

- chú

Nhân vật là thiên dã đại đại, mà ooc là yêm!

Tổng mạn

27 đại học giả thiết ( Đông Kinh đại học )

Nếu không yêu, thỉnh buông ra!!

——————————————————————

Ở tiếng người ồn ào Nhật Bản Đông Kinh sân bay trung, nhất không thiếu chính là shinh đẹp tiểu tỷ tỷ cùng cool tiểu ca ca. Ngươi xem nơi nào liền có một cái.

Từ đăng ký khẩu đi ra, Sawada Tsunayoshi liền đem chính mình trên người áo khoác cởi, lộ ra mấy năm nay không ngừng bị ma quỷ huấn luyện? Rèn luyện ra tới dáng người. Hắn hôm nay tâm tình phi thường hảo, quả thực có thể dùng very good tới hình dung. Hắn kéo màu đen rương hành lý chậm rì rì đi tới.

"Nột, tiểu ai! Ngươi không cảm thấy bên kia cái kia đại ca ca phi thường soái sao!" Ăn mặc màu trắng tiểu váy ngắn tiểu nữ sinh kéo kéo bên cạnh thoạt nhìn liền tương đối trưởng thành sớm tóc nâu nữ sinh.

Nghe vậy nàng mở mắt, nhìn về phía tiểu nữ hài sở chỉ người "Sao, lớn lên xác thật không tồi.." Bất quá, này cổ kỳ quái cảm giác là cái gì? Haibara Ai đem tầm mắt gắt gao chăm chú vào Sawada Tsunayoshi trên người, bởi vì quá mức với chuyên chú, liền đương sự đi tới cũng không biết.

"Xin hỏi, là có chuyện gì sao?"

Thanh âm là ôn nhu, tựa như có thể bao dung sở hữu giống nhau, nhưng, trên thế giới này có loại người này sao?

"Đại ca ca! Ngươi hảo soái!" Cát điền bước mỹ trực tiếp đem chính mình vừa mới cùng Haibara Ai theo như lời bạo ra tới. Từ từ cát điền tang, không cần như vậy thành thật đi!!

"Ta?" Sawada Tsunayoshi dùng ngón tay chỉ hướng chính mình "Ha ha, sao có thể." Đối với bọn họ nhẹ giọng nói.

Xác thật, hắn không thể dùng soái tới hình dung.

Hẳn là dùng xinh đẹp!

Hắn là điển hình dễ coi hình, ngươi càng xem càng xinh đẹp, càng xem càng thích. Tựa như hiện tại Haibara Ai cùng cát điền bước mỹ góc độ này tới xem, hắn quả thực chính là kami!

Bọn họ một phen lời nói khiến cho Sawada Tsunayoshi hồi ức, hắn hồi tưởng chính mình người thủ hộ nhóm, mỗi người đều là soái ca, nếu không chính là chính thống Italy người, nếu không chính là chính thống Nhật Bản người. Lại nói tiếp chính mình giống như cũng là cái hỗn huyết......

Hắn đem tay nhẹ nhàng đặt ở hai cái tiểu nữ hài trên đầu sờ sờ, "Nhưng là, vẫn là cảm ơn các ngươi nga, rốt cuộc đây là ta lần đầu tiên bị người ta nói soái khí nga." Thuận tiện đem hai viên đường glucose bỏ vào bọn họ trong tay, đứng dậy cáo từ.

"Tái kiến, đại ca ca!"

Sawada Tsunayoshi quay đầu triều bọn họ vẫy vẫy tay, tiếp tục đi ra sân bay.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ