487.【all27】 đồng nghiệp nam cùng vòng cực Bắc

62 4 0
                                    


Hạt dẻ rang đường khuẩn


【all27】 đồng nghiệp nam cùng vòng cực Bắc

>cp: all27

> là vì nhà mình lãnh vòng thực nỗ lực đồng nghiệp nam 27

> bổn văn xuất hiện động họa cùng nhân vật chỉ do hư cấu

> sa điêu sung sướng hướng, nhân vật ooc báo động trước

> Mafia chợ > Vongola phân khu > nói chuyện phiếm bản khối

【 phun bùn đen 】 vào lãnh vòng ta nên đi nơi nào

1L kiếp sau nhất định phải làm mỹ đế ( lz )

Ai hiểu, từ mười bốn tuổi bắt đầu làm đồng nghiệp đến bây giờ, liền ôn vòng cũng chưa từng vào, tất cả đều là lãnh vòng. Ha ha ha ha ha ha ha trong vòng chỉ có ta một người cảm giác thật tốt đâu ha ha ha ha ha ha ha, vốn đang có một cái khác thái thái bồi ta thủ vững, nhưng nàng cũng trốn chạy ha ha ha ha ha, thật hâm mộ các ngươi này đó có thể làm Lễ Tình Nhân hoạt động nhiệt vòng, ai tới nhìn xem ta ta hảo ghen ghét cầu các vị thái thái đến xem ta cp đi thật sự thực hảo cắn không ngọt không cần tiền ヘ(;'Д`ヘ)

2L sau hố liền làm mỹ đế

Ta hiểu, ta 1 là bên trong gia tộc đại nhiệt rps 0...... Toàn thế giới đều ở cắn all ta đẩy ta ở cắn ta đẩy all......

3L lại là bị chính chủ 80 một ngày

Làm mỹ đế, chính chủ không thích quần tụ, toại cắn sát, ai hiểu......

4L momo

Sản lương không cho phát, ta hiểu

5L ta kia đam mê tăng ca cấp trên

Sản lương bị chính chủ ghét bỏ viết không tốt, ai hiểu

6L kiếp sau nhất định phải làm mỹ đế ( lz )

A a a a a a a a nhiệt vòng đừng tới 80 ta a a a a a ai tới cho ta gia sản lương a a a a a

7L cầu thỏ thân mụ

80?! Cái gì 8027?! Ở đâu đâu!!!

Sawada Tsunayoshi rời khỏi diễn đàn, đối với màn hình máy tính thật sâu mà thở dài.

Đêm, hảo lãnh.

Tâm, hảo hàn.

Đây là cùng vòng thái thái trốn chạy đệ 37 thiên, này 37 thiên tới nay, hắn không buồn ăn uống, từ từ tiều tụy. Đối với nhà mình cp: A! Cỡ nào rõ ràng một đôi! Đối với viết đến một nửa văn: A! Cỡ nào rác rưởi cốt truyện! Hố khai một cái lại một cái, trong vòng lại chỉ có chính mình, phát ra tới cũng không có người khác xem, từ đầu tới đuôi đều chỉ là tự tiêu khiển, nhất thảm chính là hắn lãnh vòng cp danh cùng gần nhất lửa lớn mỗ lưu lượng tiểu sinh nick name đụng phải, gia cũng chưa!

Ở như vậy hoàn cảnh hạ Sawada Tsunayoshi còn ở đau khổ kiên trì, vì cp hắn tự cắt chân thịt, văn học trình độ thẳng tắp bay lên, sáng tác khi cũng cấu tứ như suối phun, thân ảnh cao lớn giống đồng nghiệp giới bên bờ lộ bạn, năm trước Lễ Tình Nhân hắn thậm chí hoàn thành một người 24h chơi domino hoạt động hành động vĩ đại! Không thể nói là không nỗ lực, không chăm chỉ, không đầu nhập, không thể bi.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ