5927| ếch xanh cùng thiên nga
Là căn cứ trước kia xem qua truyện cổ tích viết, bất quá hiện tại tìm không thấy.
nho nhỏ hồ nước, ở một con ếch xanh Gokudera Hayato.
hắn từ nhà mình đại hồ nước độc lập ra tới, tự lập môn hộ, nghiêm túc dốc sức làm, thực mau liền có được thuộc về chính mình hồ nước.
cùng hồ nước tương liên sông nhỏ uốn lượn khúc chiết, ở con sông kia đầu, là mỹ lệ ao hồ. Lá sen điền điền, du ngư hí thủy, một đạo thác nước tự huyền nhai trút xuống mà xuống, hoa râm sóng nước cuốn lên từng đóa mây trắng. Thiển chỗ hồ nước thanh triệt thấy đáy, dưới nền đất hòn đá nhỏ cùng bùn sa rõ ràng có thể thấy được, thủy thảo căn căn rõ ràng.
bỗng nhiên, màu đen chân màng đẩy ra rồi bích thủy, trắng tinh thân ảnh tự trời xanh mà xuống, từ mây trắng gian xuyên ra, tựa hồ là bị không trung rơi xuống đám mây, lại dường như là buông xuống thế gian thiên sứ.
hắn là một con thiên nga.
Sawada Tsunayoshi, là một con cô độc thiên nga.
đương khác thiên nga dần dần tìm được bên nhau cả đời bạn lữ, hắn như cũ lẻ loi một mình. Hắn không dám đi hướng giống cái thiên nga phát ra mời, khác phái chi gian ẩn nấp mà mọi người đều biết thử với hắn mà nói là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng.
cô độc thiên nga chủ động rời đi nhận nuôi người thiên nga đen Reborn ôm ấp, phụ thân hắn ưu tú soái khí, không hẳn là bị hắn kéo chân sau.
vì thế hắn càng cô độc.
hắn có hoa lệ cánh, ưu nhã cổ, hữu lực chân màng, trắng tinh thân hình, cùng kim màu cam tựa như ánh bình minh mỹ lệ tròng mắt. Hắn là mỹ thần hóa thân, Aphrodite hoa tươi. Không tì vết cánh chim như nhiều đóa bọt sóng, ấm dương ở sơ cấp phi vũ bên cạnh tưới xuống một tầng kim sắc quang.
ếch xanh yêu thiên nga.
hắn cho rằng chính mình cùng thiên nga là đồng loại, đồng dạng cô độc, cao ngạo, siêu thoát thế tục.
hắn từ nhỏ chính là ếch xanh trung thiên tài, vẫn là tiểu nòng nọc thời điểm liền không đi tin tìm mụ mụ đồng thoại, mà là phát dục chính mình, ở lá sen hạ kiến tạo chính mình căn cứ.