Dụ hàn tử
Không người biết hiểu thế giới góc
# tuyệt đối ý nghĩa thượng song song thế giới AU
# cùng ổ chăn quân@ ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm ( vì không uống Tây Bắc phong nỗ lực《 trí xán lạn ngươi 》 cùng mệnh đề tiểu viết văn hệ liệt
# bánh ngọt nhỏ, chủ yếu là vì khen 27
Trí xán lạn ngươi:
Thư viện là cái phi thường thần kỳ địa phương, rõ ràng là tri thức điện phủ, đông học sinh mở ra thế giới ánh mắt đầu tiên, có người si mê tìm kiếm vũ trụ huyền bí, có người chấp nhất khoa học cùng toán học bản chất, có người tin tưởng có thể tìm được nhân sinh xô vàng đầu tiên, có người lại dùng nó tới yêu đương.
Tóm lại, thế giới chính là như thế kỳ diệu.
Trên thế giới có đủ loại kiểu dáng thư viện, đại học, thành thị quy hoạch, nghiên cứu khoa học cơ cấu, xí nghiệp đơn vị, hoặc bệnh viện nào đó phòng mấy bài kệ sách.
Đây là một tòa tiểu thành tư lập thư viện, đại sảnh ba mặt đều là pha lê, một khác mặt từ chỉnh mặt tường kệ sách tạo thành, cầu thang xoắn ốc ở vào giữa đại sảnh, giống một thân cây, đỉnh thiên lập địa xuyên qua hai tầng sàn nhà, rậm rạp cành cây nở rộ ở thư hải, mỗi phiến lá cây đều là xuyến một loạt kệ sách.
Cầu thang xoắn ốc chống đỡ nền là thư viện cố vấn chỗ, đối mặt trung gian kia khối pha lê, lưng dựa chỉnh mặt kệ sách tường.
Sách báo quản lý viên là cái phi thường tuổi trẻ, an tĩnh thanh niên, hắn thích mang dàn giáo mắt kính, nâu đậm sắc tế dàn giáo ở hơi mỏng trên mũi, hắn lông mi phi thường trường, giống cái tiểu bàn chải thường thường quét qua thấu kính, lúc này hắn liền sẽ nhẹ đẩy mau trượt xuống mũi mắt kính, nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút.
Nàng, chúng ta liền tên gọi tắt A đi, trộm từ mở ra thư phía trên nhìn lén hắn, xem hắn sửa sang lại thư viện công tác nhật ký, xem hắn cẩn thận lắng nghe khách thăm nghi vấn, kiên nhẫn giải đáp, xem hắn đọc bên người mỗi một quyển tùy tay bắt được thư, hắn đọc sách bộ dáng rất đẹp, tinh tế trầm tĩnh, chuyên chú mà nội liễm, ánh mặt trời là một đám đáng yêu tiểu tinh linh, ở trên tay hắn khiêu vũ, ở hơi mỏng mũi, đồ tế nhuyễn sợi tóc cùng mềm mại trên môi nhẹ nhàng khởi vũ, khiến cho hắn cả người đều lóe cơ trí quang.
Hắn kêu Sawada Tsunayoshi. A là trong lúc vô tình thấy hắn công bài mới biết được.
Kia một khắc A tin tưởng chính mình luyến ái.
Một mình luyến ái thời gian đã ngọt ngào lại thống khổ, A thích ngốc tại thư viện chỉnh mặt kệ sách tường trước phủng thư trộm xem hắn, thời gian sẽ trở nên vô cùng dài lâu, A si mê với như vậy an bình yên tĩnh, thích ánh mặt trời chậm rãi khuynh sái lạc đến trên người hắn cảm giác, nhưng là cũng thống khổ với này vô hạn dài dòng khoảng cách, nàng chỉ dám tránh ở nơi xa trộm xem hắn.
Giao thoa ở nào đó bình thường cuối tuần, thư viện tất cả đều là thi xong tới chơi hài tử, các gia trưởng đứng ở cố vấn chỗ xử lý đọc sách giấy chứng nhận, Sawada Tsunayoshi rất bận, theo lý thuyết sẽ không có thời gian chú ý tới nàng, vì thế, A đại gan đi đến cách hắn rất gần địa phương, làm bộ xem cố vấn đài đọc hạng mục công việc kỳ thật ở trắng trợn táo bạo xem bận rộn Sawada Tsunayoshi.