Ngày mùa hè bạch đào
【 gia kha liên động 】 trinh thám cùng Mafia là có thể kiêm dung tồn tại sao? 1-3
https://yinhehepan.lofter.com/post/316e9a0d_2b855ea52
【 gia kha liên động tự chương ( tất xem )】 trinh thám cùng Mafia là có thể kiêm dung tồn tại sao?
1.—— là.
2. Bản nhân thực ấu trĩ màMuốn vì tổng mạn liên động bên trong thường xuyên chịu khổ hãm hại shota trinh thám quân minh oan,Conan quân thế nào người muốn ở chính thiên phòng ngự tổ chức đồng nghiệp còn phải bị hàng trí đắp nặn thành hùng hài tử đương đối chiếu tổ hoặc là nói điên cuồng hãm hại, chính trực ôn nhu tìm tòi nghiên cứu chân tướng người khác an nguy trí vì tối cao nội dung quan trọng trinh thám như thế nào liền phải trở thành không thể hiểu được bị người cười nhạo phi hắc tức bạch lỗ mãng xúc động đá kê chân, không ít tổng mạn hoặc liên động đều yêu thích kéo lên danh kha một phen nhưng chính là không hảo hảo viết danh kha còn muốn dẫm hắn một chân, song bếp thật sự sẽ rất thống khổ (), đừng lại làm làm bánh ngàn tầng một tầng lại một tầng Conan biến thành khiếp sợ công cụ người.
Rõ ràng Conan cùng Tsunayoshi giống nhau là cái ôn nhu đến trong xương cốt người, thỉnh liên động liền đem hai bên đều viết tốt một chút, đừng làm độc sủng một nhà cho ta mưa móc đều dính a ( giận ).
3. Bản nhân là Tsunayoshi bếp kiêm kha / tân bếp, đồng thời toàn viên đẩy, CP là ALL kha / tân cùng ALL27/ Sawada Tsunayoshi
4. Thỉnh đọc không cần đối bất luận cái gì một phương bất luận cái gì một cái nhân vật mang lên thành kiến, đặc biệt là Edogawa Conan cùng Sawada Tsunayoshi, như không hiểu biết nhân vật có thể từ dưới hai câu nguyên tác trung người khác tường thuật tóm lược trung ước chừng nhìn thấy một ít phong thái ——
【 đứa bé kia, dùng thanh triệt vô tà đồng tử, lẳng lặng mà, đồng thời lại vô cùng trầm trọng mà nói ra chân tướng. 】
【 mỗi khi tinh thần trọng nghĩa một khi kích thích, ngươi liền sẽ phấn đấu quên mình, đến chết cũng muốn tìm kiếm ra chân tướng; vì không cho những người khác bị thương, lại một mình gánh vác hết thảy. 】—— đây là Edogawa Conan / Kudo Shinichi.
【 luôn là cau mày, giống như cầu nguyện mà huy động nắm tay. 】【 ngươi đến nay một lần cũng không từng nhân chiến đấu mà nhảy nhót. 】
【 kia một cái chớp mắt, ta thấy hết cũng nói không chừng. 】—— đây là Sawada Tsunayoshi.
5.OOC thả nhàm chán,Bổn văn hạ không cho phép xuất hiện "Tử Thần học sinh tiểu học" linh tinh lạn ngạnh cùng với vũ nhục nhân vật ngôn luận,Thấy giả xóa bỏ.
6.Cấm đồng nghiệp tẩy não bao, Conan sẽ không loạn phóng máy nghe trộm thấy một người liền tùy tiện tìm tòi nghiên cứu nhân gia của cải,Có hay không một loại khả năng hắn là có thể thông qua chăn bên cạnh nếp uốn nhỏ bé biến hóa nhận ra chuyên nghiệp huấn luyện CIA nằm vùng tỉnh quá người, cùng với trừ phi cùng án kiện cùng tổ chức treo lênRõ ràng khả nghi quan hệHắn đều sẽ không tùy ý tìm tòi nghiên cứu người khác.