©Dứa pizza ăn rất ngon
all27 chú ý! Phía trước Mary Sue! ( tiểu đoản văn )
Mị ha ha ha ha, thình lình xảy ra ý tưởng, nếu Tsunayoshi là cái Mary Sue!
Sawada Tsunayoshi khi còn nhỏ liền biết chính mình không giống người thường, hắn quan sát một đoạn thời gian, phát hiện hắn nhận thức người trung không ai giống chính mình giống nhau, tóc sẽ biến sắc!
hắn cao hứng kích động thời điểm, tóc là tươi đẹp màu đỏ. "Sicily chạng vạng rặng mây đỏ cũng không kịp điện hạ một sợi phong thái."
Sawada Tsunayoshi:......
hắn khổ sở thời điểm, tóc sẽ biến thành có chứa điểm điểm kim sắc ánh huỳnh quang xanh biển. "Đó là kim sắc ánh mặt trời chiếu vào Santorini mặt biển thượng nhan sắc, kia thật là cực kỳ xinh đẹp, nhưng là, điện hạ ngài không cao hứng, này lệnh nhân tâm toái."
Sawada Tsunayoshi:......
hắn hoảng sợ thời điểm, tóc sẽ lập tức chuyển vì hoa quang tràn đầy màu bạc. "Trung Quốc đẹp nhất vân cẩm ở nhìn thấy loại này sắc thái cũng sẽ ghen ghét, mặt khác, Xanxus đại nhân không ăn tiểu hài tử."
......
nặc đại trong hoa viên, có một tòa tinh mỹ đình hóng gió, hai vị tiểu công tử chính đem trà ngôn hoan, ăn mặc khéo léo chấp sự tiên sinh đứng ở thiếu niên phía sau.
"Khốc! Vậy ngươi màu tóc vốn dĩ hẳn là cái gì sắc?" Tiểu nam hài mở to màu xanh xám mắt to, hưng phấn nhìn trước mặt tóc nâu thiếu niên.
"Màu nâu."
tiểu nam hài lập tức nói đến, "Kia nhất định là lệnh thế giới tâm chiết sắc thái!"
Sawada Tsunayoshi: "...... Cũng không có, chính là hiện tại loại này bình thường muốn chết màu nâu."
"Không đúng, đây là trên thế giới nhất điềm mỹ mật tương cũng so bất quá màu nâu." Đứng ở thiếu niên phía sau chấp sự tiên sinh chắc chắn về phía tiểu nam hài nói đến.
"Basil!" Sawada Tsunayoshi kêu lên chói tai một tiếng!
"Kia, đại ca ca, ngươi hiện tại đầu tóc biến thành hồng nhạt, là cái gì cảm giác a?"
"Cảm thấy thẹn đến muốn chết."
"Muốn ta nói, điện hạ, thế gian nhiều nhất nước non mềm mật đào cũng sẽ không có như vậy phấn nộn."
Sawada Tsunayoshi:...... Ta muốn chết, nghiêm túc!
làm lời nói: Dự tính thực mau là có thể trở về đổi mới!
● all27● all cương● gia sư● đồng nhân văn● 87227
Bình luận (17)Nhiệt độ (274)Xem xét toàn văn
10
10