https://qingherekeke.lofter.com/post/4cdd7bcd_2b8a68f62
【 gia kha 】 nghêu sò vs quạ đen ①
* cảnh giáo tổ cứu tế có
* tổ chức tư thiết cùng nguyên sang vai phụ có
* không đoạt kha học tổ cao quang có nguyên sang án kiện
* vô cp ( all27 là cb ) chủ thị giác cùng 27 đi
*he
Rắc rối phức tạp kiếp xe án thượng
0
Italy Sicily đảo, Vongola tổng bộ.
"Scotland... Sóng bổn sẽ ở Nhật Bản chấp hành bí mật nhiệm vụ... Bởi vì lúc trước tổ chức hướng đi, bước đầu phán... Đoạn là ở Beikachou......"
tràn ngập vô cơ chất thanh âm.
trạch điền đoàn người ngồi vây quanh ở radio bên, sắc mặt ngưng trọng, không nói một lời mà nghe, cơ rương thượng mỏng manh màu lam ngọn lửa lập loè, tín hiệu khi tốt khi xấu. ①
"... Hai người tính cách đa nghi lạnh nhạt... Còn thỉnh thủ lĩnh nhớ lấy cẩn thận hành sự, tại hạ sẽ cho ngài truyền lại tin tức, tiếp ứng ngài."
1
Đông Kinh chính trực thử quý. Chói mắt ánh mặt trời chính không cần tiền mà trút xuống mà xuống, ve chính điềm táo mà tư oa nhi gọi bậy, gọi người mí mắt đánh nhau, nhấc không nổi kính.
ở Đông Kinh, nơi này khó được xem như cái hẻo lánh địa phương. Quốc lộ trống trải, thường thường có ô tô xẹt qua, mang phi một trận bụi đất, động cơ ầm ầm ầm mà vang.
dưới ánh nắng chói chang, Sawada Tsunayoshi đang dùng khuỷu tay thác ở một khối to lớn rương hành lý thượng, một tay cầm di động, một tay kia ôm lấy âu phục áo khoác, không có một ngón tay đầu là nhàn rỗi.
ở to lớn rương hành lý làm nổi bật hạ, thanh niên thân hình càng thêm thon gầy.
"Ân, ta đã đến nhà ga...... Không có việc gì không có việc gì, ta lại không phải tiểu hài tử, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình."
đối mặt trong điện thoại đồng bọn quan tâm, hắn từng cái đáp lại —— có lẽ là bởi vì tưởng niệm, trong thanh âm mang theo chút ấm áp ý cười. Vầng sáng theo lời nói hóa khai, năng đến hắn sắc mặt đỏ lên.
"Sơn điền viện trưởng?... Không, hắn là ở bệnh viện tiếp ứng ta......"
cách đó không xa, một vị tóc đen lam mắt tiểu trinh thám mơ màng sắp ngủ —— không sai, đây là chúng ta Edogawa Conan đồng học, đang chờ đợi cùng tranh xe buýt. Hắn cảm mạo chưa khỏi hẳn, mang khẩu trang.
tiểu hài tử mặt vốn là tiểu, khẩu trang có thể che hắn hơn phân nửa khuôn mặt, này cũng liền có vẻ kính đen phá lệ đại.