473.【ALL27】 thu thập hành trang đi đồ long

59 6 0
                                    

Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm

【ALL27】 thu thập hành trang đi đồ long

————9.8k, đứt quãng viết giải áp tiểu sa điêu, thả bay tự mình

———— linh cảm nguyên với diễn sinh tự@ lạc phânThái thái

"Chư quân bảo trọng, đế quốc chờ chư vị chiến thắng trở về." Đế quốc thị vệ trưởng đứng ở cửa thành, tình thâm ý thiết mà nhìn trước mắt luận bàn, đọc sách, ăn đường, đếm tiền...... Các tinh thần chuyên chú, chính là không ai phản ứng hắn dũng giả tiểu đội, đầy cõi lòng sầu lo —— cứ như vậy đội ngũ thật sự có thể từ ác long thủ hạ cứu trở về vương tử sao?

"Ha ha ha ha, không thành vấn đề, ngài cứ yên tâm đi." Thẳng đến thị vệ trưởng nói xong, Yamamoto Takeshi mới từ túi tiền trung hoàn hồn hưởng ứng. Hắn quay đầu ngựa lại, lôi kéo dây cương sử con ngựa phát ra hí vang, ý bảo mọi người nên bước lên lữ đồ.

"Đi rồi, đi rồi."

Nghe được muốn xuất phát, ăn đồ ăn vặt Lambo, nghiên cứu thần bí học thư ký Gokudera Hayato, dựa vào trên lưng ngựa như đi vào cõi thần tiên Rokudo Mukuro mới dừng lại trong tay sự tình, bắt đầu tây hành.

Thị vệ trưởng nhìn này vài vị chậm rì rì bóng dáng cùng với một bên luận bàn vừa đi xa Hibari Kyoya, Sasagawa Ryohei, thật sâu mà vì bọn họ vuốt mồ hôi. Loại này tiểu đội thật sự có thể bình an trở về sao? Rõ ràng có như vậy nhiều hưởng ứng Huyền Thưởng Lệnh dũng sĩ, vì cái gì quốc vương cố tình chọn bọn họ mấy cái a!

Bất quá mấy ngày hành trình, dũng giả tiểu đội liền đến trong truyền thuyết ác long cư trú chân núi. Vỏ sò sơn biên chỉ có một chỗ thôn trang nhỏ, các dũng sĩ ở chỗ này hơi chút hỏi thăm một ít ác long tình báo.

Nghe nói, cái này ác long thân cao 30 mét, đôi mắt đại đến như chuông đồng giống nhau, vừa nói lời nói là có thể phun ra ngọn lửa, thích nhất phóng hỏa thiêu sơn, lại còn có mỗi ngày đoạt các thôn dân dê bò. Không chỉ có như thế, đáng sợ nhất chính là nó còn có thể mị hoặc nhân tâm! Không ít trực diện quá ác long người cư nhiên trở thành ác long tín đồ, thế nào cũng phải là trong thôn mụ phù thủy thi triển trừ tà nghi thức mới có thể khôi phục bình thường.

Về ác long tin tức liền đến nơi này mới thôi, Gokudera Hayato lại kiểm tra rồi một lần trong tay tình báo, hắn ở phòng ngừa chu đáo.

Lúc này dũng giả tiểu đội đang ở vỏ sò sườn núi chỗ một cái huyệt động nghỉ ngơi, làm đội trưởng Gokudera Hayato thực mau liền phối hợp thần bí học sách vở tư liệu, thành công ký lục hạ ác long nhược điểm hoàn thành tác chiến phương án. Hắn đứng dậy bắt đầu phân phát tư liệu, này đó tình báo hẳn là nhân thủ một phần, để ngừa đến lúc đó ngoài ý muốn tách ra, đại gia đơn độc đối mặt ác long lại chân tay luống cuống.

Không quá phận phân, Gokudera Hayato nhìn trong tay cuối cùng một phần tư liệu nhíu mày, "Cái kia xuẩn ngưu đâu?"

"Cái kia tiểu quỷ giống như vào động huyệt trước liền không thấy được?" Yamamoto Takeshi thu hồi kiếm đáp lại.

"Hắn không ở sao?" Sasagawa Ryohei hậu tri hậu giác mà nhìn một vòng.

"Nga nha, thân là đội trưởng liên đội viên không thấy cũng không biết, thật là buồn cười."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ