Thanh
【ALL27】 Sawada Tsunayoshi quan sát nhật ký
Ngôi thứ nhất
Nói là quan sát nhật ký kỳ thật chính là "Ta" phun tào + nhật ký tới? Dù sao này một chương xem như một cái bối cảnh công đạo, cơ bản đều là nguyên sang nhân vật sự.
Xem như một cái đột phát kỳ tưởng não động đi.
Nơi này Tsunayoshi là hai mươi tuổi nga ~ có chút ngây ngô đâu ~
Áng văn này thật sự tâm lý hoạt động sẽ rất nhiều đâu (ゝω・'★)
Thả "Ta" bề ngoài tuổi là tám tuổi tới ( ˙-˙ ), liền người ngoài xem ra táo bạo loli cái loại này
Cho nên Tsunayoshi cùng muội là cha con đương? (◦˙▽˙◦)
————————————————————
khi ta một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình trực tiếp thay đổi một cái thế giới thời điểm là mộng bức thả mờ mịt, muốn nói ta là như thế nào biết chính mình thay đổi cái thế giới, chỉ cần vẫn là bởi vì ta trước mắt có một cái tất tất bá bá nói cái không ngừngThiểu năng trí tuệHệ thống.
『...... Cho nên ký chủ nhiệm vụ của ngươi chính là công lược những cái đó thiên chi kiêu tử đát! Chỉ có công lược hoàn thành mới có thể trở về nga! 』
"Không cần."
chê cười, lão nương mẫu thai solo mười tám năm liền cái nam sinh tay nhỏ cũng chưa dắt quá, nhưng thật ra đã từng vì nhà mình tiểu tỷ muội một đôi bảy cũng thành công đánh thắng, người đưa ngoại hiệu "Nữ kim cương", đạt thành thành tựu "Trái ôm phải ấp", thành công trở thành một chúng nam sinh cực kỳ hâm mộ nữ nhân ( không phải ).
nói nữa lão nương trừ bỏ mỹ nữ dán dán ở ngoài chỉ có đối yasashii thức thế giới giả tưởng các nam thần cảm thấy hứng thú, thế giới thật nam nhân đó là thứ gì? Hoàn toàn không cách nào có hứng thú hảo phạt?
hơn nữa đều nói là thiên chi kiêu tử ta công lược cái pha pha trà hồ ( trợn trắng mắt ), người có thể coi trọng ta gì? Xem lão nương ta cây lau nhà dính phân quét ngang ngàn quân, xem ta táo bạo lão tỷ xuất khẩu thành thơ, xem ta mỗi ngày đối với mỹ nữ tư ha tư ha, xem ta để mặt mộc quá đến so hán tử còn tháo, vẫn là xem ta đầu óc giống nhau trừ bỏ học tập đánh nhau mặt khác dốt đặc cán mai đồ ăn đều sẽ không mua cá mặn tiểu phế vật?
thôi đi, công lược cái trứng chim trứng, cũng không xem chính mình có phải hay không kia khối liêu, ta khác không có, chính là có tự mình hiểu lấy. Mạc xem nhân gia xuyên qua lấy cái hệ thống liền đi lên đỉnh cao nhân sinh, ta cái này tình cảm tiểu phế vật cho dù có hệ thống cũng làm không rõ sao dùng hảo đi? Quỷ biết những cái đó công lược đối tượng nghĩ như thế nào, ta là chán sống rồi vẫn là đầu óc có bệnh cảm thấy chính mình phiền toái thiếu, luẩn quẩn trong lòng cho chính mình tìm cái tổ tông hầu hạ sợ người không thích chính mình, mỗi ngày thao tâm thao phổi hống nhân gia vui vẻ.
có mệt hay không a?
đừng nhìn những cái đó game Otome công lược lên giống như thực dễ dàng dường như, cũng không nhìn xem nhân gia Ất nữ vai chính là gì dạng a! Đó là ta nhìn đều tưởng cưới về nhà trình độ hảo sao?! Nói nữa Ất du ngoạn lên đơn giản ngươi đem chính mình đại nhập một chút vai chính thử xem? Kia không ngược đến ngươi tâm can phổi đau ngao một tiếng gào ra tới?