427.Tới một chút nho nhỏ chấn động

51 4 0
                                    


Tới một chút nho nhỏ chấn động

   Tsunayoshi từ nhỏ liền nhận thức 《 ái thám hiểm đóa kéo 》 đóa kéo, cũng trở thành bằng hữu, có được cùng khoản cặp sách bản đồ, tra tấn những người khác chuyện xưa.

   không phải thực sang.

   hằng ngày thiên

  1.

   "Di! Ta là Mafia gia tộc mười đại thủ lĩnh!?" Nhìn đến Reborn trong tay cầm gia phả, Sawada Tsunayoshi không thể không tin tưởng sự thật này.

   "Nhưng vô luận nói như thế nào đều thực thái quá a, ta hoàn toàn không biết chuyện này. Hơn nữa từng từng từng tằng gia gia đều là thời đại nào sự tình? Nói trở về người thừa kế không nên từ nhỏ bồi dưỡng sao? Ta đều mười ba. Nói nữa! Ta tuyệt đối không cần đương cái gì Mafia!"

   Sawada Tsunayoshi ninh mi, hừ một tiếng kiên định cự tuyệt. Nhưng suy yếu âm cuối, run rẩy trọng âm, cùng mạo mồ hôi lạnh sau cột sống vẫn là bại lộ hắn khẩn trương cùng sợ hãi.

   "Sawada Tsunayoshi, các khoa thành tích điểm trung bình 75, chạy trốn mau, bởi vì từng bắt lấy qua phòng thí nghiệm chạy trốn con thỏ cũng chạy trốn so con thỏ còn nhanh được xưng là ' con thỏ cương ', đúng không."

   "A, ngươi như thế nào sẽ biết."

   "Điều tra tình báo chính là cơ bản tu dưỡng." Reborn quay đầu lại, chỉ chỉ trên mặt ong mật, "Bọn họ là ta mùa xuân tiểu đệ."

   "Ân ân." Nói xong, hắn gật gật đầu, giống như thật sự nghe hiểu ong mật đang nói cái gì giống nhau, "Thì ra là thế, như vậy a."

   "Làm bộ làm tịch." Sawada Tsunayoshi trộm nói thầm.

   "Ân?" Reborn cười, "Như thế nào, ngươi cũng muốn học trùng ngữ sao?"

   "Không." Sawada Tsunayoshi biểu tình tương đương kiên định, "Ta sẽ!"

   "Kỳ thật ngươi vừa mới phiên dịch sai rồi, ngươi cái trán từ trên xuống dưới số đệ tam bài từ tả hướng hữu số thứ tám chỉ ong mật kỳ thật kêu Joseph không gọi Arthur, hắn vừa mới nói ta tiểu học năm 3 đã từng rơi vào vũng bùn nhưng năm ấy ta năm 4, còn có ' con thỏ cương ' cái này xưng hô kỳ thật là thật lâu trước kia sự, hiện tại đại gia vẫn là kêu tên của ta tương đối nhiều."

   "......"

   Reborn: "...... A?"

  2.

   Reborn từng hỏi Tsuna này đó trùng ngữ là cùng ai học, Sawada Tsunayoshi trả lời: "Đóa kéo."

   Reborn nhìn trong TV bá 《 ái thám hiểm đóa kéo 》—— tiếng Anh vỡ lòng giáo dục trẻ em động họa, không biết làm sao.

  3.

   kỳ thật ở cùng Gokudera Hayato còn có Yamamoto Takeshi trở thành bằng hữu sau, Sawada Tsunayoshi có một ít phiền não.

   đó chính là, hắn không thể chính mình về nhà.

   kỳ thật hắn có một bí mật, ở Namimori, có rất nhiều bí mật thông đạo, chỉ cần tìm được trên mặt đất màu lam hình tam giác, ở mặt trên nhảy tam hạ, cũng hô to "jump! jump! jump!" Liền có thể mở ra lối tắt.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ