519.Một vòng bằng hữu hệ liệt chi · Gokudera Hayato

42 4 0
                                    

Ba viên tinh

Một vòng bằng hữu hệ liệt chi · Gokudera Hayato

   trước thử xem thủy, nguồn cảm hứng với 《 một vòng bằng hữu 》 này bộ manga anime.

   người thủ hộ sẽ chậm rãi có được song song thế giới ký ức, trước hết có được chính là Gokudera Hayato, cho nên hắn so reborn trước tới.

  

  

  

  

   chính văn:

  

1.

  

Này chu Sawada Tsunayoshi lớp học chuyển tới một vị tân đồng học, nghe nói là từ Italy tới.

  

Nghe chung quanh đồng học hưng phấn suy đoán vị này học sinh chuyển trường rốt cuộc là nam sinh vẫn là nữ sinh, lớn lên như thế nào khi, Sawada Tsunayoshi chỉ là lẳng lặng mà ngồi ở chính mình vị trí thượng, một tay chống đầu nhàm chán nhìn về phía cửa sổ chỗ đó.

  

Dù sao không bao lâu liền sẽ quên, không tham dự đi vào ngược lại là tốt. Hắn như vậy nghĩ, đáy mắt lại xẹt qua cùng ý tưởng tương phản cô đơn.

  

2.

  

Mới tới học sinh chuyển trường là nam sinh, hơn nữa là một vị rất soái khí nam sinh. Màu bạc sợi tóc dưới ánh nắng chiếu rọi xuống tản ra lóa mắt quang, ánh mắt kiệt ngạo khó thuần, một tay cắm ở quần túi trung trên mặt không có gì biểu tình, nhưng Sawada Tsunayoshi lại biết này nhất định sẽ là nữ sinh thích kia khoản, rốt cuộc thật sự rất tuấn tú. Nhưng...... Vì cái gì đối phương ở nhìn đến chính mình khi cặp kia con ngươi cảm giác sáng hạ sau đó nháy mắt biến thành cẩu cẩu mắt?

  

:Là ảo giác sao...?

  

Sawada Tsunayoshi gãi gãi gương mặt không cấm nghĩ đến.

  

Tân đồng học, Gokudera Hayato vị trí bị lão sư an bài ở Sawada Tsunayoshi nghiêng phía sau, không thể tránh khỏi đối phương sẽ trải qua Sawada Tsunayoshi vị trí. Nhưng hắn cũng không có vẫn luôn đi phía trước đi, mà là ở Sawada Tsunayoshi chỗ ngồi trước dừng một chút, theo sau từ túi trung lấy ra viên đường ra vẻ không thèm để ý mà ném vào trạch điền trên bàn, sau đó mới ở mọi người vẻ mặt kinh ngạc cùng Sawada Tsunayoshi vẻ mặt nghi hoặc dưới ánh mắt chậm rì rì mà ngồi xuống chính mình vị trí thượng.

  

"Nhìn cái gì mà nhìn?!" Gokudera Hayato phía sau lưng dựa vào lưng ghế hung tợn mà ngẩng đầu thấp hô thanh, sợ tới mức mọi người sôi nổi nhìn về phía chính phía trước bắt đầu làm chính mình sự. Nhưng chỉ có Sawada Tsunayoshi còn nhìn về phía hắn, hơn nữa nhu nhu mà triều ngục chùa cười cười, lấy làm kẹo cảm tạ tỏ vẻ.

  

"......" Gokudera Hayato, Gokudera Hayato hắn cúi đầu xuống đôi tay gắt gao nắm lên lỗ tai hồng đến rối tinh rối mù, hắn run rẩy bả vai nỗ lực không cho chính mình kích động hô lên thanh.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ