466."6927" rơi vào quang

22 2 0
                                    


Khắc む một phách の vĩnh viễn を

"6927" rơi vào quang

Không biết ở viết cái gì, tóm lại chính là viết

Là niên hạ dưỡng huynh đệ pa

Rokudo Mukuro ở đêm khuya tam đánh thức tới, hắn mới vừa vào ngủ khi hoàng hôn chiếu vào giường chân, lại tỉnh lại đã là mọi thanh âm đều im lặng. Không có chủ khách ý thức ánh trăng không thỉnh tự nhập, giống khi còn nhỏ tao ngộ kia tràng hồng thủy giống nhau khuynh tiết vào phòng, hắn trong mông lung trong miệng giảng ra mấy cái liền chính mình đều nghe không rõ từ, dụi dụi mắt, xoay người mở ra không biết khi nào ném xuống đất di động.

Muốn đi xem pháo hoa sao? Đêm nay hoặc là đêm mai đều được, xem xong còn có thể cùng đi xem mặt trời mọc.:-P

Là Sawada Tsunayoshi nhất quán cách làm, chỉ kiến nghị không cần cầu, liền hắn qua lâu như vậy đều không hồi phục chuyện này cũng bất trí một từ, Rokudo Mukuro tiếp tục đi xuống phiên, khóe miệng kiều lên, Sawada Tsunayoshi dong dài lằng nhằng mà đánh thật nhiều hành tự, đều dùng chính là sẽ bị Rokudo Mukuro hình dung thành lão mụ tử ngữ khí, rất là cái hảo ca ca hình tượng.

Hiện tại còn kịp sao?

Hắn chậm rì rì mà đánh chữ hồi phục, lại không thèm để ý sẽ được đến như thế nào trả lời. Tưởng cũng biết đi, cái loại này ngoan bảo bảo lúc này ứng ở mộng đẹp ngao du.

Rokudo Mukuro xoay người xuống giường, đi đến phòng khách đổ nước uống, đem phòng khách bức màn kéo ra, ánh trăng khoảnh khắc liền chiếm cứ phòng nhỏ, màn hình di động sáng lên, Sawada Tsunayoshi hồi phục.

Hảo a, ta tới đón ngươi?

Sawada Tsunayoshi ở mười phút sau liền tới rồi hắn dưới lầu, thở hổn hển, tóc bị gió thổi đến loạn thành một chùm. Vừa nhìn thấy hắn liền vui mừng mà ở trên xe hướng hắn vẫy tay, hắn đôi mắt rất sáng, ở mờ nhạt đèn đường chiếu xuống có điểm giống hoàng hôn nhan sắc. Rokudo Mukuro bước nhanh đi đến hắn bên người, nghe hắn gọi tên của mình, khóe miệng lại lơ đãng thượng cắt.

Hài!Sawada Tsunayoshi nói giỡn oán giận hắn không chuyên tâm, lại nương trọng máy xe độ cao ưu thế, được như ý nguyện mà sờ đến đầu của hắn,Rõ ràng tính tình như vậy hư, tóc nhưng thật ra man mềm sao.Hắn hừ một tiếng, ấu trĩ mà vươn tay xoa nhẹ trở về, thu hồi tay khi còn ý xấu mà nhéo Sawada Tsunayoshi mặt. Mặt có điểm hồng, nhưng thật ra cùng mặt chủ nhân tính tình giống nhau mềm.

Xuống dưới đi. Ta tới lái xe. Tu hú chiếm tổ xú tiểu quỷ được huynh trưởng một cái trừng, nhưng vẫn là dựa vào thân cao ưu thế bắt được điều khiển quyền, đi ra ngoài chơi mười lần có chín lần là hắn khai này chiếc xe, hắn cơ hồ đều phải cho rằng Sawada Tsunayoshi mua này chiếc xe chính là vì làm chính mình cho hắn đương tài xế.

Lúc này tuy là cuối mùa thu, nhưng đêm khuya thời khắc cũng đã không tồn tại cái gì oi bức. Hắn cảm giác được Sawada Tsunayoshi đem mặt chôn hắn bối thượng, tiếng hít thở đánh đến hắn phía sau lưng nóng quá, ôm ở trên eo tay cũng nóng quá.

Hắn thở sâu. Không có đi nhắc nhở phía sau lưng cái kia không có khoảng cách cảm hỗn đản, Sawada Tsunayoshi lại là làm trầm trọng thêm, có lẽ hắn ngại bị người chở nhàm chán, cũng có lẽ là ở trả thù Rokudo Mukuro đoạt hắn xe, lúc này thế nhưng ở hắn sau lưng dùng ngón tay họa nổi lên vòng.

"Sawada Tsunayoshi ——!" Rokudo Mukuro không thể nhịn được nữa, "Như vậy nhàm chán nói không bằng đi xuống đi theo xe chạy a?"

"Mới —— không —— muốn ——" Sawada Tsunayoshi kéo dài quá thanh âm trả lời, hắn ngẩng đầu lên, đột nhiên cười lên tiếng, "Hài, ngươi khai sai phương hướng rồi." Hắn như là tưởng nghẹn lại cười, lại thật sự làm không được ( tuy rằng Rokudo Mukuro bản nhân cảm thấy hắn căn bản không có tưởng nghẹn lại ý tưởng ), "Nhiều năm như vậy. Ngươi phương hướng cảm như thế nào vẫn là như vậy a?"

"...... Câm miệng" Rokudo Mukuro đem xe dừng lại, di động mở ra hướng dẫn, quả nhiên là hắn sai rồi, nhưng quả nhiên hắn cũng hoàn toàn không tính toán thừa nhận, "Ta là tính toán đi này phụ cận sơn, này cảnh sắc càng tốt chút."

"Chính là hài," Sawada Tsunayoshi cười đến càng là khoa trương, "Ngọn núi này là tình nhân sơn a?"

"Không được sao?"

"......"

"Hành." Sawada Tsunayoshi lỗ tai đỏ một góc, lại khôi phục bình thường, "Đi thôi tiểu hài tử, ca ca mang ngươi phóng tiên nữ bổng —— thật đáng tiếc, ngọn núi này nhưng nhìn không tới pháo hoa."

Rokudo Mukuro đem xe đình ổn,Ta nhưng chỉ so ngươi tiểu một tháng,Hắn nói,Hơn nữa xem thân cao nói, ta mới là huynh trưởng đi?

Sawada Tsunayoshi đối này coi như gió bên tai không làm đáp lại, nhìn không tới pháo hoa thực đáng tiếc, nhưng cùng hài cùng nhau đến ngọn núi này nói giống như lại đột nhiên trở nên không đáng tiếc đi lên, rốt cuộc bọn họ đều không phải là tình nhân, lại nửa đêm đi vào này tòa tình nhân sơn, thật giống như hắn đột nhiên chiếm hai cái tiện nghi.

Hắn tựa như cái rốt cuộc được đến âu yếm thú bông tiểu hài tử, tổng nhịn không được xác định quyền sở hữu, lúc này hắn xách lên treo ở xe đầu bao nilon, tiếp đón Rokudo Mukuro cùng nhau lên núi, bằng không ấn tốc độ này bọn họ chỉ sợ chỉ có thể ở dưới chân núi xem mặt trời mọc.

Hắn tiếp đón Rokudo Mukuro khi đầu đều không trở về, bởi vậy cũng không thấy được hắn cho rằng "Tiểu hài tử" ở hắn sau lưng xem hắn ánh mắt, tựa như vẫn luôn mưu đồ như thế nào đem con mồi vồ mồi nhập bụng dã thú.

...... Quá ooc thực xin lỗi!!Thật sự không hiểu được lê viết như thế nào lại thật sự tưởng viết ta là tiết!

Nhưng là không cảm thấy ta hảo cao sản sao! Tuy rằng thấp chất rút đặc cũng yêu cầu khen khen

● gia sư● 6927● hài cương● all27

Bình luận (2)Nhiệt độ (59)Xem xét toàn văn

16

05

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ