596.【all27】 xin giúp đỡ! Đánh Millefiore phó bản trên đường bị Boss ...

84 8 0
                                    

Hải vân tiếu

【all27】 xin giúp đỡ! Đánh Millefiore phó bản trên đường bị Boss cường lưu lại làm sao bây giờ? ( thượng )

* võng du văn

*all27, toàn văn tên là 《 ở võng du trung tìm kiếm tình cờ gặp gỡ hay không nghĩ sai rồi cái gì 》 đã gia nhập hợp tập

【 xin giúp đỡ! Đánh Millefiore phó bản trên đường bị Boss cường lưu lại làm sao bây giờ? 】

Sawada Tsunayoshi bay nhanh bước lên KHR trò chơi diễn đàn đã phát như vậy một cái thiệp sau liền đóng cửa trang web lại lần nữa về tới trò chơi, góc trái phía trên chân dung phía dưới vẫn như cũ sáng lên cái kia giam cầm tiêu chí, con chuột di đi lên sẽ biểu hiện ra một hàng chữ nhỏ: Ai ánh mắt tỏa định ngươi ~ giam cầm hiệu quả liên tục thời gian 24h

Ai ánh mắt tỏa định ta? Còn ai đâu, liền ngươi! Sawada Tsunayoshi có chút buồn bực mà nhìn chằm chằm trước mặt lấy tường đông tư thế đem hắn để ở trên tường nửa vòng ở trong ngực Boss bạch lan —— mà này Boss thế nhưng so với hắn cao cơ hồ một cái đầu, làm hại hắn không thể không ngẩng đầu lên tới đối mặt hắn nóng cháy ánh mắt. Mười đại hội trưởng nội tâm dao động vạn phần, nhưng mà bên cạnh Gokudera Hayato so với hắn tới càng giống đạn đạo hạch võ, ngại với Boss chung quanh không khí tường tồn tại cho nên vô pháp đem bạch lan đại tá tám khối.

"Cho nên này rốt cuộc là chuyện như thế nào a......" Nhìn bạch lan càng ép càng gần trì mặt mặt, Sawada Tsunayoshi không thể không tuyệt vọng nhắm hai mắt nghĩ, cái này phá trò chơi, rốt cuộc là hoàn toàn tan vỡ sao......

Sự tình bắt đầu, là ở hôm nay buổi sáng nghe nói trò chơi ra tân phó bản bắt đầu.

KHR mấy ngày hôm trước đã ở phía chính phủ Weibo báo trước tân phó bản mở ra, văn án tương đối trung nhị, ước chừng đã phát cái cửu cung cách. Nói ngắn gọn là người chơi bởi vì thời không trang bị sai lầm xuyên qua đến mười năm sau, lại phát hiện tương lai thế giới đã bị tất cả hủy diệt, vô luận xuyên qua trở về bao nhiêu lần, đều thay đổi không được sự thật này. Thẳng đến có một ngày, thế giới tuyến phát sinh biến động, xuất hiện duy nhất một cái không có bị phá hư rớt kết cục đi hướng, mà nơi này, chính là lần này phó bản bắt đầu. Người chơi yêu cầu cùng đồng đội tại đây điều thời gian tuyến nội đánh bại hủy diệt thế giới thủ phạm Boss bạch lan mới có thể thông quan, trong lúc sẽ có một lần 『chioce chiến 』, lựa chọn toàn dựa vận khí, liền official weibo đều kiến nghị đại gia đem mặt tẩy rửa sạch sẽ lại đến đánh bổn, có thể thấy được lần này phó bản khó khăn.

Đương Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên nhìn đến phó bản văn án thời điểm, hắn nội tâm đã bị thật sâu chấn động. Thử hỏi, có cái nào huyết khí phương cương thiếu niên sẽ không vì thế giới hủy diệt mà động dung đâu? Dù sao Sawada Tsunayoshi ở trong nháy mắt kia cũng đã hai mắt tỏa ánh sáng nắm chặt nắm tay, câu chữ rõ ràng nói năng có khí phách: Ta muốn cứu vớt thế giới!!!

Hắn bay nhanh mà đem Weibo chuyển phát cấp sở hữu trong trò chơi nhận thức bằng hữu, xứng với một cái sáng lấp lánh ánh mắt con thỏ nắm tay biểu tình, thực mau liền gom đủ mười người bổn đội hình.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ