Muốn thông hành thẻ xanh
『 gia kha 』 ngươi hảo, ta là thực bình phàm Mafia giáo phụ.
· chủ gia giáo, Conan
· một phát xong
·Chú ý tránh lôi.
Let's go!
———— ngày nọ tháng nọ năm nọ.
Linh Mộc gia lại hoa một danh tác. Không sai, chính là ngươi tưởng cái kia mễ hoa trấn nhất phú, nhất hào linh mộc.
Kế lần trước mỗ mỗ hoa hướng dương triển lãm tranh sẽ sau, bọn họ lại tham dự tân hạng mục, hình như là về hải sản vật. Đặt tên vì ——"Linh đồng".Tên này nói là có rất lớn ý nghĩa, nhưng có cái gì ý nghĩa, bọn họ cũng không có cho thấy.
Vì thế ở cái này đầu tư thành công sau, bọn họ chuẩn bị ở nhà mình đại biệt thự cao cấp trung cử hành một hồi chúc mừng tiệc tối, chính là đơn giản nhảy khiêu vũ a gì đó, nhưng chủ yếu vẫn là muốn cùng các người đầu tư giao lưu hảo quan hệ.
"Oa! Thật là lợi hại! Đúng không, tiểu Lan tỷ tỷ?" Ăn mặc màu lam tiểu âu phục mang theo mắt kính tiểu nam hài đối với hắn bên cạnh ăn mặc lễ phục nữ sinh nói.
"Hừ, chưa hiểu việc đời tiểu quỷ." Đứng ở vị kia nữ sinh bên cạnh là một cái ăn mặc thời thượng tóc ngắn nữ sinh, nàng nhìn cái kia mười tuổi không đến tiểu nam hài nói.
"Đúng vậy, nơi này như vậy nhiều người, Conan ngươi cũng không nên chạy loạn." Mori Ran đối Edogawa Conan nói, sau đó đi hỏi bên cạnh nữ sinh "Vườn, chúng ta tới thật sự hảo sao?"
Linh mộc vườn "Ai nha, không có quan hệ tiểu lan, ta đều ở chỗ này ngươi sợ cái gì!" Nàng vỗ chính mình bộ ngực tự tin nói.
Mori Ran nghe xong, rốt cuộc an tâm một chút, nhưng là, còn có một cái nhất lệnh nàng lo lắng "Ha ha, tiểu thư, muốn hay không suy xét một chút ngày mai cùng ta đi ra ngoài? Nga! Kẻ hèn là Mori Kogoro." Hắn từ trong túi lấy ra hắn kia đặc biệt chế định ánh vàng rực rỡ bưu thiếp, đưa cho đối diện nữ nhân.
"Thật là! Ba ba!" Mori Ran nhìn chính mình phụ thân dáng vẻ này, rất là bất đắc dĩ, chính là bởi vì như vậy, mụ mụ mới không muốn trở về.
Linh mộc vườn giữ chặt Mori Ran cánh tay, hướng trên sô pha ngồi xuống "Không cần lo cho hắn lạp, tiểu lan, thúc thúc hắn cũng không phải cái gì tiểu hài tử." Đem trong tay đồ uống cấp Mori Ran.
Mori Ran tiếp nhận đồ uống "Nói cũng là."
"Conan, không cần quấy rối nga!" Mori Ran thấy Edogawa Conan hướng nơi khác đi, ra tiếng nhắc nhở.
"Hảo!" Hắn cũng lớn tiếng trả lời. Trang tiểu hài tử thật phiền toái.
Hắn chuyển động đi vào đồ ngọt khu, tùy tay cầm một khối chanh bánh kem, nếm một ngụm, khẩu vị thanh hương ngon miệng, là hắn thích hương vị.
Hắn đột nhiên thấy ở không chớp mắt góc thấy hai người, bọn họ ở nhỏ giọng đàm luận cái gì, không khí cùng hòa hợp. Hẳn là chơi thực tốt hai cái nhà giàu công tử.
Trong đó một cái màu nâu tóc nam sinh nở nụ cười, như là bị bên cạnh có một đầu thấy được lại hiếm thấy tóc đỏ nam sinh chọc cười. Bọn họ thoạt nhìn đều không lớn, hẳn là còn ở đi học. Một người các ăn mặc một thân khéo léo tây trang, trước ngực cà vạt thượng còn đều có một cái bất đồng hình dạng đồ án.