https://yunzhiyao90535.lofter.com/post/32208037_2b6d35501
Slime Tsunayoshi
Cùng bổn văn không có bất luận cái gì quan hệ!!! Chỉ là phía trước viết một thiên, xóa giảm một chút phóng tới nơi này. Cực hạn ooc......
"Tsunayoshi, ngươi nhặt người này cảm giác rất nguy hiểm a." A Lai chỉ vào ở Tsunayoshi trên giường miễn cưỡng nằm xuống người đối Tsunayoshi nói.
"A, chính là cũng không thể ném ở bên ngoài mặc kệ đi, hơn nữa phía trước hắn cũng chưa thương tổn ta." Tsunayoshi nghĩ lại tới phía trước gặp phải nam nhân cảnh tượng, ở chính mình xuất hiện thời điểm, nam nhân kia liền chuẩn bị phóng thích công kích ma pháp, nhưng là đang xem thanh lúc sau lại không công kích chính mình, phỏng chừng là cảm thấy chính mình không có gì tính nguy hiểm đi. Nam nhân thương không nhẹ, thả lỏng lúc sau liền hôn mê bất tỉnh.
"Sách, ngươi vẫn luôn đều thích xen vào việc người khác, ta biết rồi." A Lai nhíu nhíu mày, "Tóm lại, phải chú ý an toàn, rốt cuộc chúng ta Slime lực công kích vẫn là tương đối nhược."
Tsunayoshi ôm ôm A Lai, "Ta sẽ, không cần lo lắng."
từ Tsunayoshi sau khi thành niên, cha mẹ liền không biết đi nơi nào du ngoạn, cho nên hắn đại bộ phận thời gian kỳ thật đều là cùng A Lai đãi ở bên nhau, hai người đã sớm giống người nhà giống nhau.
"Ta đây đi về trước, có nguy hiểm liền kêu một tiếng a." A Lai nhìn nhìn trên giường nam nhân, lại nhìn nhìn Tsunayoshi tiểu thân thể, thở dài một hơi đi rồi.
Tsunayoshi nhìn nhìn còn hôn mê nam nhân, nghĩ nghĩ, cuối cùng tính toán đi ra ngoài trích một ít quả tử trở về. Tsunayoshi bọn họ này một thôn đều là Slime, vẫn là tương đối thưa thớt loại người Slime.
loại người Slime thoạt nhìn cùng nhân loại không có gì khác nhau, nhưng là bọn họ có được phi thường xuất chúng khôi phục năng lực, có thể nói chẳng sợ chỉ còn lại có một bộ phận nhỏ, cũng có thể đem tinh thần bám vào ở kia bộ phận thượng khôi phục thành một cái hoàn chỉnh thân thể.
Tsunayoshi cảm thấy này năng lực thực hảo, phi thường thích hợp hắn, bởi vì hắn quá phế đi, liền thổ bát thử đều đánh không lại.
hắn thực mau liền trích xong quả tử đã trở lại, bởi vì lập tức thiên liền phải đen, mà ban đêm rừng rậm vẫn là rất nguy hiểm, Tsunayoshi không nghĩ hoa quá nhiều thời gian ở bên ngoài. Tsunayoshi trở lại chính mình trong phòng mới nhẹ nhàng thở ra, nam nhân còn không có tỉnh, nhưng vẫn luôn ngủ cũng không phải biện pháp, vật còn sống luôn là muốn ăn cơm uống nước.
Tsunayoshi chỉ có thể đến ra một chén nước, đỡ nam nhân đầu chậm rãi đút cho hắn, uống đi vào còn không có sái ra tới nhiều, nhưng này cũng không có biện pháp, Tsunayoshi chỉ có thể đem nam nhân cổ cùng ngực thượng thủy lau khô. ' này cơ bắp cũng quá khoa trương điểm......' Tsunayoshi lại nhìn nhìn chính mình, ai......