Mạ châu sa hoa
200 phấn phúc lợi thêm Lễ Tình Nhân hạ văn 【 thuốc lá, rượu, cùng nước hoa 】【r27】
Fans phúc lợi fans phúc lợi, thuận tiện hôm nay Lễ Tình Nhân sao, ở cẩu thỏ đại quân cấp sư sinh uy lương
Thuốc lá, rượu, cùng nước hoa
Chân chính thành thục nam nhân cũng không dựa vào thuốc lá và rượu tới triển lãm chính mình mị lực, bởi vì hắn nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động chính là mị lực tốt nhất đại danh từ.
Về thuốc lá
Tsunayoshi phi thường không thích yên vị, hắn cũng hoàn toàn không minh bạch loại này tản ra kỳ quái hương vị đồ vật là như thế nào ở nhân loại lịch sử sinh ra cùng dòng hành lên, chính là cố tình hắn lam thủ hút thuốc.
Hơn nữa thân thể hắn không phải đặc biệt hảo, thu đông độ ấm biến hóa đại thời điểm liền dễ dàng có mũi viêm, giọng nói cũng sẽ ở ngay lúc này tương đối mẫn cảm. May mắn trong nhà khí vị là ấm áp bình thản, mặc dù trụ tiến vào rất nhiều thế giới tiếng tăm lừng lẫy nhân vật, nhưng là cũng không có người ở trong nhà hút thuốc.
Ở một lần đồng hành trung, Tsunayoshi bởi vì Gokudera trên người yên vị hợp với đánh vài cái hắt xì, nhìn đến nhà mình trung khuyển quan tâm lại chứa đầy xin lỗi ánh mắt, liền kém không có ở chính mình trước mặt tự sát tạ tội, Tsunayoshi chỉ có thể lộ ra cái loại này ôn hòa lại bao dung mỉm cười.
"Không có quan hệ, Gokudera-kun, là ta cái mũi quá nhạy cảm."
Từ ngày đó về sau, hắn liền cực nhỏ ở Gokudera trên người ngửi được yên vị, tuy rằng bạn tốt bởi vì chính mình nguyên nhân thay đổi sinh hoạt thói quen chuyện này làm Tsunayoshi có điểm ngượng ngùng, nhưng hắn đích xác không quá có thể tiếp thu cây thuốc lá khí vị.
Ai? Bất quá nói trở về, so với bọn hắn thành thục rất nhiều reborn trên người lại chưa bao giờ có yên vị đâu.
Về vấn đề này Tsunayoshi thật đúng là riêng đi hỏi reborn, liền tính là vị này sát thủ đại nhân giải trừ nguyền rủa sau, hắn cũng chưa bao giờ có thấy trong tay hắn xuất hiện quá thuốc lá, này cùng hắn trong đầu một tay cầm súng ống một tay cầm xì gà Mafia hình tượng một trời một vực. Không, đừng nói hút thuốc, reborn liền nước hoa cũng rất ít dùng.
"Nước hoa? Hút thuốc? Baka-Tsuna ngươi là tiểu thuyết xem nhiều sao?" Tóc đen nam nhân dùng một loại ngươi quả nhiên thực xuẩn ánh mắt nhìn nhà mình đệ tử.
"Sát thủ trên người không nên lây dính quá nhiều hương vị, đây là cơ bản thường thức."
"Ai?" Tsunayoshi ôm góc chăn, phát ra nghi vấn thanh âm.
"Nếu ngươi ám sát đối tượng là một cái đối yên vị hoặc là nước hoa cực kỳ mẫn cảm người, như vậy trên người của ngươi mang hương vị đem có khả năng đem ngươi đưa vào địa ngục."
Như vậy vừa nói giống như cũng có đạo lý đâu, chính là Gokudera-kun cũng sẽ hút thuốc a.
Xem thấu xuẩn học sinh trong lòng suy nghĩ, reborn không nhanh không chậm mà mở miệng.