481.【all27】 ta cắn cp có thể không bình dân nhưng nhất định phải tiếp địa phủ

73 5 0
                                    

Hạt dẻ rang đường khuẩn

【all27】 ta cắn cp có thể không bình dân nhưng nhất định phải tiếp địa phủ

>cp: all27

> đoản thiên sa điêu tốc đánh, không hề logic đáng nói www

> toàn văn 7K+, xin yên tâm dùng ăn w

[1]

Bí thư bộ mới tới một nữ hài tử.

Mới vừa tốt nghiệp tuổi tác, mới vào xã hội, ríu rít, cái gì cũng không hiểu.

Đây là Vongola cho nàng sơ đánh giá.

Nói như vậy có lẽ có thất bất công, nàng diện mạo miễn cưỡng tính làm đáng yêu, thành tích cũng hoàn toàn không xông ra, là biểu thế giới người thường, nhưng này đó cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là nàng trở thành Vongola một viên lại không biết Vongola là Mafia, thiên nột.

Thiên nột, chính là nàng là Sawada Tsunayoshi sinh hoạt trợ lý.

Tốt nghiệp đang lo tìm công tác, chó ngáp phải ruồi đi vào Vongola, ngày đó vừa vặn Sawada Tsunayoshi cũng ở, chủ quản riêng đem nàng sau này giấu giấu, nhưng ai biết Sawada Tsunayoshi chỉ là tùy tiện liếc mắt một cái, liền chỉ vào nàng nói: "Liền nàng."

Vì thế, nàng trở thành Sawada Tsunayoshi sinh hoạt trợ lý, nàng rõ ràng mà cảm nhận được, ở tuyên bố tin tức này thời điểm mọi người biểu tình cũng không tính hảo, bao gồm nàng cấp trên Basil.

Trở thành sinh hoạt trợ lý, ý nghĩa nàng sau này cùng Sawada Tsunayoshi có rất nhiều tiếp xúc cơ hội, vị này cao cao tại thượng Mafia giáo phụ, ở nàng xem ra cũng bất quá là một cái lớn lên đẹp nam hài tử, ở hỗn độn lại kỳ quái trong thế giới gian nan mà duy trì chính mình còn sót lại thiên chân, nàng không rõ Mafia hết thảy, nàng cũng không cần minh bạch, nàng chỉ cần co đầu rút cổ ở một góc, lẳng lặng mà nhìn người khác vận trù, hỗn nhật tử là thượng sách —— rốt cuộc Sawada Tsunayoshi kỳ thật không cần nàng chiếu cố.

Nhưng gần nhất, nàng cảm thấy nàng quán thượng chuyện này.

Phí Âu na · bày ra uy tì, năm nay 22 tuổi, ở tại Sicily đảo Tây Hải ngạn vùng, chưa lập gia đình, hiện tại ở Bành ca liệt bí thư bộ môn công tác, mỗi ngày đều phải bởi vì cấp trên Basil kỳ quái công tác mà tăng ca đến rạng sáng mới về nhà, không hút thuốc lá, rượu chỉ ngăn với lướt qua, buổi tối ngủ không được bao lâu, mỗi ngày buổi tối ngủ trước đều bảo đảm không uống thủy phòng ngừa chính mình bị nước tiểu nghẹn tỉnh, bác sĩ đều nói nàng đầu óc có điểm bệnh nặng.

Nhưng hiện tại, so với bởi vì không uống thủy dẫn tới táo bón, nàng có càng thêm đại vấn đề muốn đối mặt.

Nàng phát hiện một bí mật.

Nàng người lãnh đạo trực tiếp, Vongola Juudaime, thế giới giáo phụ, giống như ở diễn đàn trộm mà làm một cái đồng nghiệp tay bút.

[2]

Sawada Tsunayoshi làm tay bút cũng không phải một năm hai năm.

Ngay từ đầu chỉ là đơn thuần mà tưởng rèn luyện một chút chính mình ý ngữ năng lực, làm một cái liền chính mình tiếng mẹ đẻ đều nắm giữ không tốt 0 quốc ngữ ngôn năng lực giả, vừa tới Italy thời điểm Reborn lấy thương chống đầu của hắn đối hắn nói học không hảo ý đại lợi ngữ liền đi tam đồ xuyên bơi lội, hắn ở tử vong bóng ma bao phủ hạ gian nan học tập, cũng may Vongola ngôn ngữ lão sư nói chuyện hài hước thú vị còn không yêu đả kích người, làm tuổi nhỏ Sawada Tsunayoshi nội tâm vô pháp khống chế mà kéo dẫm chính mình gia sư.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ