551. Đêm mưa quái đàm

29 3 0
                                    

Sênh ca nhất hào

Đêm mưa quái đàm • chương 1

* văn tay chơi domino

* vứt cái gạch dẫn cái bảo bối

**********************************************

Mùa hạ luôn là sẽ có rất nhiều hoang đường sự tình

Đặc biệt là ban đêm ngày mưa

"Hắn cảm giác có lạnh băng đánh vào sau cổ, theo thân thể đường cong chậm rãi trượt xuống"

"Rầm"

"Có không biết tên sinh vật từ xe đỉnh phía sau bò tới, phát ra thứ lạp thứ lạp bò sát thanh"

"Hắn một cử động cũng không dám, nhảy thân thể, ngừng thở"

"Thứ lạp thứ lạp"

"Càng ngày càng gần"

"Thứ lạp thứ lạp"

"Càng ngày càng gần"

"Hắn nuốt một ngụm nước bọt, vốn dĩ nhỏ bé thanh âm ở quỷ dị yên tĩnh thùng xe vô hạn phóng đại"

"Thứ —————"

"【 nó 】 ở hắn đỉnh đầu dừng lại"

"Hắn vô pháp ức chế kịch liệt run rẩy, đầu óc chỗ trống, môi cắn được máu tươi đầm đìa"

"【 nó 】 ở trên nóc xe lại chưa phát ra tiếng vang, nhưng hắn chút nào không dám thả lỏng"

"Đột nhiên, hắn cảm giác phía sau lưng có càng thêm rõ ràng đau đớn"

"Hắn nếm thử rất nhiều lần, mới kéo khởi chính mình đã mềm liệt cánh tay, ngày xưa linh hoạt cánh tay giống như ngàn tấn chi trọng"

"Ngón tay cứng còng, hắn thật cẩn thận mà duỗi đến phía sau lưng, sờ soạng"

"Nguyên bản bóng loáng phần lưng da thịt có một đám ướt mềm xúc cảm 【 bọc nhỏ 】, nhẹ nhàng đụng vào dường như còn có nhợt nhạt lăng"

"Hắn rốt cuộc phát ra nghẹn ngào nức nở thanh âm, phảng phất gần chết thú, hắn dùng cuối cùng sức lực, nhổ xuống một cái 【 mềm bao 】"

"Ở thùng xe nội chói mắt bạch dưới đèn, hắn thấy rõ cái kia 【 mềm bao 】

"Kia căn bản không phải cái gì 【 mềm bao 】"

"Là một con bởi vì thu được ngoại lực mà chậm rãi duỗi thẳng thân mình mấp máy đỏ như máu đỉa trùng, thậm chí phát ra 【 chi ——】 thanh âm"

"Hắn hoảng hốt ngẩng đầu, đã phóng đại đến mức tận cùng trong mắt ánh vào chính là"

"Vô số đỉa trùng nghe được đồng bạn kêu gọi, xe đỉnh vách trong thượng lập loè rậm rạp lỗ sâu đục"

"Đinh linh linh"

"A a a ———"

Vờn quanh một đoàn học sinh phát ra kêu sợ hãi

"Ha ha ha ha quá khoa trương lạp các ngươi"

Trung gian nam sinh cười to

Này tiết sách giáo khoa hẳn là thế giới lịch sử, lại bởi vì lão sư xin nghỉ biến thành tự học.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ