589.Gia sư -- Sawada Tsunayoshi

64 3 0
                                    


Bạc 

Mỗi người đối gia giáo đều có chính mình bất đồng giải thích, đây là ta chính mình đối với gia giáo cá nhân lý giải cùng hiểu được.

Ta cùng gia giáo

Lần đầu tiên biết gia sư là ở sơ nhị, khi đó xem TV có một cái gọi là đồ vật manga anime xã tiết mục, sẽ giới thiệu một ít manga anime. Ngày nọ buổi tối trong lúc vô ý điều đến cái kia tiết mục, thấy được cái trán châm màu cam ngọn lửa Tsunayoshi, nháy mắt soái tới rồi ta ( đó là Tsunayoshi trong tương lai cùng thao túng Mosca tư khăn nạp chiến đấu một màn ) vì thế mới quyết định truy này bộ manga anime.

Lúc ấy điều đến cái này đài thời gian chậm, cho nên chỉ thấy như vậy một màn liền kết thúc, ta cũng không biết này bộ manga anime là tên là gì. Ngày hôm sau, sớm đi trường học hỏi manga anime thâm niên mê sau bàn, mới biết được tên của nó là gia sư.

Lúc sau toàn bộ nghỉ hè ta đều ở truy này bộ manga anime, vừa mới bắt đầu nhìn đến có 203 tập cảm thấy còn khá dài, sau lại còn lại là vì cái gì mới 203 tập, hoàn toàn không đủ xem a!

Đây là ta cùng gia giáo sơ ngộ!

Tsunayoshi tiểu thiên sứ

Cùng Tsunayoshi lần thứ hai gặp mặt cùng ta trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng, khi đó hắn vẫn là cái phế tài, dựa vào reborn cùng tử khí đạn mới giống chút bộ dáng, cái này làm cho ta có điểm ngốc, lúc ấy thiếu chút nữa truy không đi xuống, hiện tại thật sự may mắn còn hảo ta không có từ bỏ tiếp tục xem đi xuống, cũng có thể bởi vì đem một cái phế tài dạy dỗ trở thành Mafia Boss cái này giả thiết tương đối thú vị, cho nên cắn răng xem xong rồi hằng ngày thiên.

Cùng mặt khác manga anime không giống nhau chính là gia giáo hằng ngày kéo dài thật sự khá dài ( đương nhiên hiện tại ta ngược lại càng thích hằng ngày, thậm chí cảm thấy nó quá ít, hoàn toàn không đủ xem ), ở mở đầu liền chiếm 20 nhiều tập, này cùng Tử Thần trung Kurosaki Ichigo đệ nhất tập liền đạt được Tử Thần lực lượng thẳng đến chủ đề hoàn toàn bất đồng. Nếu là không hiểu biết mặt sau hoặc là lần đầu tiên xem này bộ mạn thật sự sẽ có điểm hằng ngày bạo y cảm giác mệt nhọc, cho dù hằng ngày xác thật thực khôi hài.

Xem xong rồi chỉnh bộ mạn, mới có thể minh bạch bắt đầu hằng ngày thiên là cỡ nào quan trọng. Đây là Tsunayoshi cùng hắn người thủ hộ nhóm cùng với gia tộc đồng bạn thành lập ràng buộc sở tất không thể thiếu một bộ phận, cũng là giấu ở khôi hài bạo y sau Tsunayoshi dần dần trưởng thành sở không thể thay thế phân đoạn.

Tsunayoshi cùng hài chiến đấu là hắn nở rộ quang mang bắt đầu. Đó là Tsunayoshi lần đầu tiên tiến vào siêu tử khí trạng thái, trầm thấp thanh tuyến, cùng tử khí bạo y khi hoàn toàn bất đồng siêu cao nhan giá trị, giờ khắc này hắn mới cùng ta lần đầu trong ấn tượng cái kia cái trán châm ngọn lửa soái khí thiếu niên dần dần trùng hợp. Cũng cho ta ở Sawada Tsunayoshi cái này hố nháy mắt nằm yên, tái khởi không thể.

( nói thật hiện tại ta càng thích cái kia ngày thường ôn ôn nhu nhu phế tài thiếu niên )

"Hài, không đả đảo ngươi ta chết đều sẽ không nhắm mắt!"Ta tưởng không riêng gì ta, còn có rất nhiều gia giáo mê đều là tại đây một khắc mê thượng Tsunayoshi đi.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ