594.【5927】 thiên chân không tự lượng

20 1 0
                                    

Rỗng ruột viên

【5927】 thiên chân không tự lượng

♤ linh cảm đến từ chính 《 lãnh thổ một nước tứ phương 》 một câu ca từ

♤ đêm khuya bị tiểu đồng bọn phát đao ngược ra sản vật, đáng giận, một cái hai cái

♤ ta phải dùng ma pháp đối kháng ma pháp!!

Tình cảm mãnh liệt tốc đánh không có hành văn.

——————————————————————

Khi đó thiên chân thả chưa bao giờ tự lượng, cho rằng thanh xuân sở hữu đều so cả đời muốn lâu dài.

——《 lãnh thổ một nước tứ phương 》

Sáng sớm, đêm khuya kéo hắn chuế mãn đầy sao màn che thối lui, mặt trời mới mọc tạm thời còn chưa bước lên nó sân khấu, thế giới vào lúc này là một mảnh yên tĩnh lại an nhàn thâm lam.

Gokudera Hayato một mình đi ở không có một bóng người trên đường phố, hai bên là cửa sổ nhắm chặt cửa hàng, ở cái này yên tĩnh tối tăm khi đoạn, liền dưới chân bóng dáng đều có vẻ mơ hồ không rõ.

Hắn như là một mạt cô độc du hồn.

Nghe tới nhiều ít có chút thưa thớt, nhưng hắn cũng không lòng mang loại này thương xuân thu buồn nhu nhược tâm tình, hắn từ tám tuổi liền một mình lưu lạc, không rõ con đường phía trước, không có về chỗ, không biết đi qua nhiều ít không người phố hẻm, chịu quá không người biết thương. Cô độc từng là hắn thái độ bình thường.

Huống chi hiện tại, hắn cũng không phải không có nơi đi.

Nhìn thoáng qua đồng hồ, thời gian từ kia tinh tế kim đồng hồ gian chảy xuôi mà qua.

Mau đến thời gian, hắn nhanh hơn bước chân hướng một phương hướng đi đến, trên mặt không tự giác mang lên vài phần hàm chứa chờ mong ý cười.

Hắn ngừng ở một đống tiểu lâu bên ngoài, từ góc độ này có thể nhìn đến lầu hai hơi hơi mở ra cửa sổ cùng bị phong nhẹ nhàng lay động bức màn.

Hiện tại còn sớm, nhưng hắn biết lại quá không lâu, thái dương dâng lên thời điểm, kia trong phòng liền sẽ truyền ra náo nhiệt quá mức tiếng vang, có lẽ sẽ có một cái mảnh khảnh thân ảnh đẩy cửa ra đi đến trên ban công, ở duỗi người khi vô ý thức nhìn đến chờ ở dưới lầu hắn.

Lúc này hắn nhất định sẽ trước kinh ngạc mà trừng lớn màu nâu đôi mắt, tiếp theo cong lên chúng nó hướng hắn lộ ra xán lạn tươi cười.

Nếu có thể nhìn đến kia mạt tươi cười, chờ đợi mấy cái giờ là lại đáng giá bất quá đầu tư.

Chân trời dần dần sáng lên, Gokudera Hayato không tự giác đứng thẳng thân thể, có chút khẩn trương mà giật nhẹ cổ áo, vỗ vỗ mặt, ý đồ làm chính mình thoạt nhìn càng tinh thần một chút.

Tuy rằng đồng dạng sự hắn mỗi ngày đều ở làm, nhưng này cùng hắn vẫn như cũ sẽ khẩn trương có quan hệ gì đâu?

Hết thảy đều cùng hắn dự đoán giống nhau, phòng ngủ chủ nhân hướng hắn cười, huy động tế bạch cánh tay.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ