Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm
【ALL27】 nhớ một hồi chuyện xưa chơi domino
OOC báo động trước!
Truyện cười thức chuyện xưa chơi domino
Lập flag liền tưởng nhổ, ở du lịch sau khi trở về liền trước viết, chủ yếu là chuyện xưa chơi domino, khác thuần túy tính hơi chút viên giả thiết
-------------------------------------
01
Varian tổng bộ.
Không ai bì nổi vương giả buông bò bít tết, không chút để ý nhìn lướt qua bên cạnh run bần bật Vongola đặc phái nhân viên A, mở miệng.
"Rác rưởi."
Đối với kết quả này, A tuy rằng có điều đoán trước, lại không thể không lại lần nữa mở miệng thỉnh cầu: "Ngài thật sự chỉ cần nói một lời liền hảo. Lần này Vongola tân phát hành trò chơi [ Mafia thế giới ], Juudaime thủ lĩnh cũng có lấy giả thuyết hình tượng tham dự đi vào, làm trò chơi giả thiết giáo phụ.
Vì tránh cho tình báo tiết lộ, ngoài cửa cố vấn đại nhân thỉnh chư vị đại nhân cộng đồng tham dự trong trò chơi Juudaime thủ lĩnh bối cảnh chuyện xưa giả thiết."
A điên cuồng đổ mồ hôi: "Ngài thật sự chỉ cần nói một lời liền hảo."
XANXUS thong thả ung dung tiếp tục hưởng dụng trước mắt cơm trưa, phảng phất chung quanh ầm ĩ chỉ là rác rưởi phát ra vô dụng tiếng vang.
"xixixi, kia vương tử đến đây đi." Bell nhưng thật ra bắt đầu xem náo nhiệt. "Ở Namimori, sinh hoạt vương tử người hầu chi nhất Sawada Tsunayoshi. Hắn ——"
"Có thể có thể!" A một bên làm tốt né tránh chuẩn bị, một bên đánh gãy ly cơ sở giả thiết cách xa vạn dặm xa sát thủ lên tiếng.
Rốt cuộc có thể bị tuyển ra tới thu thập các nguy hiểm đại nhân vật ý tưởng, hắn cũng là tương đương cơ linh.
"Bell!!!"
Rung trời rống vang lên. "Ngươi làm đến cái gì kỳ quái giả thiết!!!" Rống xong Bell, Squalo không kiên nhẫn bắt đầu trở về viên: "Sawada Tsunayoshi ở 14 tuổi thời điểm, gặp gia sư Reborn."
"Bell lại nghịch ngợm ~" không màng Bell nháy mắt đem phi nhận mục tiêu dời đi, lộ tư lợi á tiếp tục. "Vương tử người hầu chỉ là Bell cùng Tsunayoshi khi còn nhỏ chơi quá mọi nhà trò chơi, Sawada Tsunayoshi có một đám ở Italy phương xa thân thích Varian tập đoàn, thường xuyên ngày sau bổn vấn an cái này đáng yêu hài tử ~"
Đã bị phi nhận hoa thương rất nhiều lần đặc phái nhân viên A vô cùng cảm kích nhìn lộ tư lợi á, lại giúp hắn dời đi thù hận mục tiêu, lại viên Juudaime đích giả thiết, người tốt nột! Không hổ là Varian đại gia trưởng.
Đúng vậy, Varian mọi nhà rượu trò chơi là Vongola mười đại không thể tưởng tượng chi nhất. Về vì cái gì toàn viên ác nhân ám sát bộ đội cư nhiên sẽ chơi trò chơi, vẫn là như thế, như thế... ( không ai dám nói ra ) trò chơi, đại gia vẫn luôn mọi thuyết xôn xao. Thậm chí kiên trì việc này giả dối hư ảo cũng có khối người.