416.【 tổng mạn 】 thiên sứ tiệc trà

141 7 1
                                    

3 mét bảy

【 tổng mạn 】 thiên sứ tiệc trà

Lồi lõm + văn dã + gia giáo

Ngạnh nguyên mẹ kế tiệc trà

ooc có! Thận nhập!

Là thật lâu phía trước đang hỏi đáp khu cùng trong đàn khẩu hải thiên sứ tiệc trà.

Tuy rằng nhìn không ra tới, nhưng này thiên thật là all kim +all đôn +all27

Nhưng tấu chương giống như chỉ thể hiện ra tới thụy kim???

Chính là tưởng viết ta ba cái thiên sứ ở bên nhau nói chuyện phiếm hình ảnh thôi

Logic gì đó coi như không tồn tại tương đối hảo

Sở hữu cùng nguyên tác không hợp cốt truyện đều coi như tư thiết xử lý

01.

Đăng cách lỗ tinh khoáng sản phong phú, liếc mắt một cái vọng qua đi khắp nơi đều có ánh vàng rực rỡ lỏa lồ bên ngoài bộ khoáng thạch, nhưng mặt khác tài nguyên lại thập phần thưa thớt, hoa cỏ cơ hồ vô duyên với này viên quặng tinh, thấy mấy đóa thưa thớt mà lớn lên ở mặt đất hoa dại đều là kiện kỳ sự, càng không cần đề tảng lớn biển hoa.

Kim không có ở đăng cách lỗ tinh nhìn đến quá biển hoa, nhưng tuổi nhỏ khi, hắn từng ở trong mộng nhìn thấy quá lớn phiến biển hoa.

Thuần trắng đóa hoa trên mặt đất nở rộ, bốn phiến kiều nộn cánh hoa vây quanh trung kim hoàng sắc nhụy hoa, màu xanh lục cành lá vững vàng mà nâng đóa hoa, ở vô biên đường chân trời thượng lan tràn khai. Nơi xa đôi khởi một tòa rất cao rất cao tháp, kim sắc mặt tường sáng ngời lại không loá mắt, đem màu đen bầu trời đêm nhuộm thành màu tím, thuần trắng ngôi sao hơi hơi sáng lên, vì này vô biên hắc ám mang đến lúc ban đầu quang minh.

Sao trời thuộc về đêm tối, lại trở thành trong bóng đêm đệ nhất lũ quang.

Gió nhẹ phất quá, đóa hoa lay động, một con chim xẹt qua không trung, nộn màu đỏ mõm hàm một phong thơ, thuần trắng lông đuôi quanh quẩn màu trắng quang, nơi đi đến, đêm tối cũng bị thắp sáng.

Bạch chim bay đến kim bên người, lưu lại phong thư sau hóa thành quang viên biến mất ở trong không khí. Phong thư dừng ở kim trên tay, còn tuổi nhỏ, bất quá tám tuổi tóc vàng nam hài nhi nghi hoặc mà phiên động phong thư, theo kim sắc mũi tên phương hướng nỗ lực ở kia cũng không phong phú tri thức hải dương trung tìm được đối ứng văn tự —— thiên sứ tiệc trà.

02.

Cô nhi viện tài chính cũng không giàu có, miễn cưỡng nuôi sống một đám đang ở trường thân thể hài tử đã là có khả năng gánh vác lớn nhất gánh nặng, tại đây lang nhiều thịt thiếu hoàn cảnh trung, ăn uống kinh người đại, lại cùng mặt khác người không hợp nhau Nakajima Atsushi trở thành bị xa lánh bị khi dễ cái kia.

Mười một tuổi đầu bạc thiếu niên bị đinh sắt xỏ xuyên qua mu bàn chân, đinh trên mặt đất, khảo mắt cá chân cùng cổ xiềng xích làm hắn chỉ có thể bảo trì ngồi ở trên mặt đất đôi tay vòng lấy cẳng chân động tác, ngồi xuống chính là một cái rét lạnh cô độc, đói khát thống khổ ban đêm.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ