Tả
Ta thích ngươi là yên tĩnh
—— Neruda
Thuần ái hướng 59
【 luyện bút tay thiện nghệ 】
1.
Mười năm thời gian có thể thay đổi rất nhiều đồ vật, đã từng táo bạo không kềm chế được thiếu niên thành trầm ổn Vongola lam thủ.
Mọi người đều khen ngợi là Vongola thủ lĩnh thay đổi hắn.
Mỗi khi lúc này, thủ lĩnh luôn là cười mà không nói.
Chính là bàn thạch lại có thể nào bị ngoại lực dễ dàng tạc toại đâu? Sawada Tsunayoshi ở mười năm trước thủ lĩnh chiến liền biết, Gokudera Hayato điên cuồng không coi trọng tự thân nổ mạnh phong cách hạ, có so với ai khác đều muốn sống sót tâm.
Nếu muốn sống sót, kia tất nhiên là phải hảo hảo quý trọng chính mình thân thể.
Mười năm trước kia tràng thủ lĩnh chiến, Gokudera Hayato thua, hắn mới phát hiện nguyên lai so với thắng lợi, hắn càng nguyện ý nhìn đến, là cùng mười đại mục bọn họ cùng nhau xem pháo hoa tương lai. Đó là thấy được, có thể đi chờ mong, chạm đến được đến..... Không trung.
Hắn từ nhỏ rời nhà, ở Italy hồn lăn sờ bò cũng chưa có thể ma hợp góc cạnh, từ đây yên tĩnh.
Vongola sự vụ mỗi ngày đều có rất nhiều, thường thường còn muốn Gokudera Hayato ra mặt đi giải quyết. Vũ lực xung đột kia khối từ trước đến nay là giao cho sơn bổn bọn họ. Gokudera Hayato càng nhiều thời điểm là bồi ở hắn mười đại mục bên người, cùng hắn cùng nhau phê công vụ. Năm tháng tĩnh hảo, hảo đến Gokudera Hayato không dám nói ra trong lòng chi ngữ.
Hắn trầm ổn dày nặng, tâm tựa năm xưa lắng đọng lại.
Nếu là nhàn hạ, hắn ở phòng bắn lên dương cầm, đó là một đầu ưu sầu dân dao, giảng chính là một người cầu mà không được chuyện xưa. Napoli nhiệt tình không có đem nó cự chi môn ngoại. Khi còn nhỏ nghe nó, là Gokudera Hayato mẫu thân đạn.
Khi đó hắn còn không biết nàng là hắn mẫu thân.
【 nga, ta mỹ lệ cô nương
Giọt mưa đánh rớt ở hoa bách hợp trên người
Ngươi lại cao ngạo đầu
Đối kháng vận mệnh bất công
Ta không đam mê hoa tươi
Lại cũng vô pháp đáp lại ngươi nhìn chăm chú
Ngươi là sơn gian dã bách hợp
Là mãn sơn xuân sắc
】
Gokudera Hayato khó hiểu, hỏi hắn gia sư, này đầu khúc là có ý tứ gì? Vì cái gì nam nhân kia vô pháp đáp lại nữ nhân nhìn chăm chú? Đối phương có phải hay không cũng thích hắn?
Ở lãng mạn đa tình Italy người trong mắt, thích một người liền phải nói ra, thoải mái hào phóng, bằng phẳng.
Nữ nhân ưu đạm ánh mắt nhìn hắn, không nói lời gì.