Mộc thất dương
【L27】20220528
✘ lam sóng sinh hạ
✘ công lược tổ không phụ trách tiểu phiên ngoại
"Miêu?" Lam sóng chưa từng liêu buồn tẻ công tác đôi ngẩng đầu liền nhìn đến màu cam tiểu miêu đứng ở cửa sổ thượng lẳng lặng mà nhìn hắn.
"Ta nhưng vô tâm tình ứng phó ngươi, gần nhất Reborn tên kia cấm ta đi tìm ca ca ta chính là thực bực bội."
Tiểu miêu nghiêng nghiêng đầu.
"Rõ ràng ta cũng tưởng cùng mười năm trước Tsuna cùng nhau chơi." Đáng tiếc hắn không có biện pháp giống những người khác giống nhau có thể chuồn êm đi ra ngoài tìm Sawada Tsunayoshi.
【 rõ ràng đều mau đến ta sinh nhật......】
Mỗi năm sinh nhật Sawada Tsunayoshi đều sẽ rút ra thời gian bồi hắn, hoặc là nói bọn họ, chẳng sợ chỉ là ăn cái tiểu bánh kem thời gian.
Năm nay thoạt nhìn là không quá khả năng.
Lam sóng đem chính mình ngã vào sô pha thở dài một hơi.
......
Sau đó ngủ rồi.
Tiểu quất miêu cũng thu hồi nhìn lam sóng tầm mắt chậm rãi ở cửa sổ thượng nằm sấp xuống.
Lam sóng tỉnh lại thời điểm bên ngoài thiên đã hoàn toàn đen, hắn theo bản năng nhìn về phía cửa sổ.
【 không còn nữa a. 】
Rốt cuộc chỉ là một con đi ngang qua tiểu miêu mà thôi.
Nhưng là cho hắn cảm giác rất giống Sawada Tsunayoshi, một cái thả lỏng liền nhịn không được ngủ đi qua.
Ngủ một buổi trưa cũng cảm nhận được đói ý, lam sóng đi ra văn phòng hướng nhà ăn đi đến, vì tránh cho bọn họ cùng Sawada Tsunayoshi gặp gỡ, Reborn cố ý cấm bọn họ đi đệ nhất nhà ăn, tuy rằng bên ngoài nhìn không ra tới, kỳ thật ở các góc chết đều là có người đang bảo vệ.
Nếm thử quá đột phá lam sóng chỉ nghĩ cảm khái những người khác đều là ma quỷ, chỉ có hắn một cái là người bình thường.
Tới so đệ nhất nhà ăn tiểu một chút đệ nhị nhà ăn, nơi đó còn có không ít người ở bận rộn, đây là vì ở bất đồng khi đoạn công tác người đói thời điểm tùy thời đều có thể ăn thượng muốn ăn đồ vật.
"Cho ta lộng một phần mì Ý, cảm tạ." Vừa vào cửa liền có người khen ngược đồ uống đi tới, lam sóng cũng tỉnh đi sau bếp nói một lần.
"Lam sóng đại nhân yêu cầu cái gì khẩu vị?"
Lười biếng mà nói xong chính mình muốn khẩu vị, lam sóng một cúi đầu liền nhìn đến ngồi xổm hắn dưới chân tiểu quất miêu.
"!"May mắn khắc chế lui ra phía sau động tác. Lam sóng mở to hai mắt nhìn bắt lấy ghế dựa tay vịn nhìn không biết khi nào ở tiểu quất miêu.
"Lam sóng đại nhân? A...... Đây là vừa rồi tiểu miêu, vừa rồi xem nó có chút đói bụng bộ dáng cho nên uy nó một chút ăn, lam sóng đại nhân không thích ta lập tức ôm đi."