Thanh toàn
【ALL27】 liền tính là quỷ hồn cũng muốn KPI a!!!
Đây là cái có Minh giới cùng thiên đường tồn tại thế giới
Nghĩ đến đâu viết nào, tác giả chính mình cũng không biết sẽ phát triển trở thành cái quỷ gì dạng: ) sẽ có một chút thảm thảm thỏ!!!
Có nguyên sang nhân vật
Điên cuồng ooc
——————————————————
"Sadako tổ, Sawada Tsunayoshi, công trạng không đủ tiêu chuẩn."
nữ tử áo đỏ cau mày ở danh sách thượng nhất cuối cùng "Sawada Tsunayoshi" sau khung vuông thượng đánh thượng xoa, tiếp theo buông danh sách nhìn vẻ mặt bất an thiếu niên thở dài, nói: "Này đã là ngươi tiền nhiệm tới nay lần thứ ba không đủ tiêu chuẩn, lại có một lần liền tính là ta cũng không giữ được ngươi. Phía trên đã có người tới."
"Vân dì, thực xin lỗi......" Sawada Tsunayoshi cúi đầu không dám nhìn tới nữ tử áo đỏ, tú khí mi bởi vì chủ nhân khổ sở mà gắt gao nắm ở bên nhau.
nhìn Sawada Tsunayoshi như vậy, hồng y nữ nhân bất đắc dĩ mà lắc đầu, xoa xoa thiếu niên mềm mại tóc nâu: "Ngươi xin lỗi cái gì a? Thật là, này phúc tính tình như thế nào chính là lệ quỷ đâu?"
đúng vậy, Sawada Tsunayoshi đều không phải là người sống, mà là một con ở Minh giới làm công lệ quỷ. Mà trước mắt vân dì, tức hồng y nữ nhân cũng phi người lương thiện, chính là Minh Phủ tiếng tăm lừng lẫy trước bảy đại Quỷ Vương chi nhất, ở chết thảm sau hóa thành lấy bản thân chi lực tàn sát một tòa thành trì, thành tựu "Quỷ cơ" chi danh —— đương nhiên, ở Minh Phủ chỉnh đốn cải cách sau này đó đều là thì quá khứ, hiện tại chẳng qua là một cái phổ phổ thông thông (? ) Minh Phủ lệ quỷ tư cục trưởng mà thôi.
mà Sawada Tsunayoshi chính là vân dì ngày nọ rửa sạch "Rác rưởi" khi ngoài ý muốn phát hiện hài tử, nguyên bản vân dì là tính toán đương không nhìn thấy xử lý, nhưng một phát đánh thiên công kích thay đổi nàng chủ ý.
kia phát đánh thiên công kích không biết sao xui xẻo rơi xuống hôn mê Sawada Tsunayoshi trên người, nháy mắt kích hoạt rồi trong thân thể hắn ngọn lửa, kia ngọn lửa huyến lệ cùng sinh cơ khơi mào vân dì hứng thú, vì thế tưởng dưỡng dưỡng chờ lực lượng thành thục lại cắn nuốt rớt Sawada Tsunayoshi —— lệ quỷ chi gian nhưng cho nhau cắn nuốt lấy đạt được lực lượng của đối phương —— vân dì liền đem ngủ say thiếu niên mang đi đương con nuôi.
—— sau đó dưỡng dưỡng Sawada Tsunayoshi liền thành lệ quỷ tư đoàn sủng, dưỡng dưỡng vân dì liền không hạ thủ được, dưỡng dưỡng vân dì yên lặng mà đem chính mình trước kia tâm tư đoàn đi đoàn đi xoa đến cùng nhau ném tới rồi trong một góc.
rốt cuộc ai sẽ cự tuyệt một cái lại có thể đáng yêu ái sẽ hướng ngươi làm nũng muốn ôm một cái, lại mềm mại bao dung tiếp nhận ngươi dung túng ngươi hết thảy, lại ở nào đó thời điểm đáng tin cậy bênh vực người mình không cho ngươi chịu nửa phần ủy khuất ôn nhu chữa khỏi hệ thiếu niên đâu?