595.【all27】 nhớ một lần cùng chim sơn ca học trưởng cùng hài đánh 33 trải qua

60 3 0
                                    

Hải vân tiếu

【all27】 nhớ một lần cùng chim sơn ca học trưởng cùng hài đánh 33 trải qua

* võng du văn

* một phát xong, bổn thiên chủ ám hắc có nhân

Kỳ thật đương Sawada Tsunayoshi mới vừa truyền tống rơi xuống đất đến chủ thành cảnh tượng thời điểm liền cảm giác có một đạo tầm mắt áp bách tính dính ở trên người hắn, vì thế chuyển cái thân bằng vào trực giác hướng đấu trường cửa nhìn lại, quả nhiên chim sơn ca học trưởng đã sớm ôm cánh tay dựa vào tường chờ ở nơi đó, phạm vi 10 mét chính là mắt thường có thể thấy được cho hắn không ra một cái an toàn khu, hận không thể liền tiến cái đấu trường đều phải S hình đi vị.

Chim sơn ca bản nhân nhưng thật ra không cảm thấy loại này bầu không khí có cái gì, hắn thậm chí thực mau phát hiện mới vừa truyền tống lại đây Sawada Tsunayoshi cũng triều hắn gật gật đầu không nóng không lạnh chào hỏi một cái: "Thật chậm." Tạm dừng một chút lại hỏi, "Rokudo Mukuro đâu?" Lúc này là rõ ràng không vui.

Sawada Tsunayoshi minh bạch có thể làm người này lại một lần bóp mũi đáp ứng cùng chính mình cùng hài đánh một lần 33 đã đúng là không dễ, không thể lại đối thái độ của hắn yêu cầu càng nhiều, cho nên biết nghe lời phải mời hắn gia nhập đội ngũ: "Hài hắn ngày hôm qua đã cùng ta tổ hảo đội, hiện tại đang ở truyền tống lại đây trên đường...... Chim sơn ca học trưởng thỉnh chờ một lát."

Chim sơn ca sau khi nghe xong hừ lạnh một tiếng, lời nói chưa xuất khẩu bạc quải đã cực có uy hiếp tính chống mười đại hội trưởng hầu khẩu nói: "Sawada Tsunayoshi, lần này lại rớt phân, tuyệt đối sẽ cắn chết ngươi."

Chờ Rokudo Mukuro thong thả ung dung đuổi tới hiện trường thời điểm, Sawada Tsunayoshi đã mạnh mẽ bị không kiên nhẫn chim sơn ca ấn trên mặt đất luận bàn mười mấy thứ, mấy tràng có tới có lui đánh đến hắn hứng thú bừng bừng phấn chấn, một lần đã quên hôm nay là tới bài 33.

"Nga nha, bất quá là đã tới chậm một chút, hai vị bắt đầu ve vãn đánh yêu?" Lời vừa nói ra, hữu hiệu mà ngăn lại chim sơn ca lại đến một ván xúc động, Sawada Tsunayoshi tắc thuận lợi tiếp nhận câu chuyện ho nhẹ một tiếng cùng bọn họ thương lượng khởi chiến thuật. "Đầu tiên, trải qua thượng một lần thất bại giáo huấn, ta trở về tổng kết kinh nghiệm, cho rằng chúng ta yêu cầu một cái vú em!"

"Ân, sau đó đâu?" Rokudo Mukuro gật gật đầu.

Tsunayoshi liền rất cao hứng vừa chuyển đầu: "Nếu không hài ngươi tới chơi một phen nãi m...... Ách" hắn ánh mắt giống như có điểm đáng sợ?!

Lại nơm nớp lo sợ chuyển hướng một khác tôn đại Phật: "Kỳ thật chim sơn ca học trưởng cũng có thể thí s...... Ách" lấy mẹ mìn nãi người sao?!

Cuối cùng chỉ có thể thở dài, tựa hồ là đoán trước đến cái này kết cục giống nhau, ở tam xoa kích cùng bạc quải liên hợp cưỡng bức hạ nghiến răng nghiến lợi mà bị bắt ký kết hiệp ước không bình đẳng: "...... Ta cảm thấy vú em cái này chức nghiệp kỳ thật ta tới chơi nhất thích hợp!"

"Ngươi biết liền hảo, Sawada Tsunayoshi." Cũng không biết là ai ở lạnh lạnh mà mở miệng.

Sawada Tsunayoshi, KHR võng du quy mô lớn nhất chiến lực mạnh nhất hiệp hội 『 Vongola 』 đương nhiệm hội trưởng, đấu trường đơn người đứng hàng đệ nhất 22 bảng xếp hạng tiền tam 33 bảng xếp hạng đệ nhất, bảo mệnh kỹ năng kéo ra thanh Kỹ Năng bạo lực phát ra, hiện tại chính kéo hắn kia 800 năm trước sáng tạo —— thậm chí trang bị phân mới miễn cưỡng đủ tư cách nhưng vẫn cứ có chút thoát ly đại bộ đội —— vú em hào, liều chết bò lên trên trò chơi.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ