Dụ hàn tử
Ngói an làm phản ký sự mỏng
# Tsunayoshi ẩn núp cùng tân nhân đưa tin ngói an chuyện xưa
# này văn cảm tạ tiểu khả ái@ tiểu cuốn cuốnĐiểm ngạnh cập các vị thái thái tiếp thu ý kiến quần chúng@ ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm@Smile mộc diều@ phong nghe vũ cùng tấuChờ, ái các ngươi moah moah ⊂(˃̶͈̀ε ˂̶͈́ ⊂ )
#7k, một phát xong
Ta, là ngói an mới tới cấp dưới thành viên.
Làm xanxus đại nhân trung thực người ủng hộ, hảo kích động hảo hưng phấn, nỗ lực nhiều năm rốt cuộc thành công trúng cử, không uổng công ta cực cực khổ khổ thu thập ngói an các loại tình báo.
Nghe nói ngói an tuy là Vongola trực thuộc ám sát bộ đội, ở đương kim mười đại thủ lĩnh cầm quyền dưới lại vẫn công bố chính mình là Kyuudaimechỉ huy, quật cường kiêu căng di thế mà độc lập.
Không hổ là xanxus đại nhân, thật ngưu bức! Hảo khí phách! Toàn bộ thế giới dám cùng Vongola thủ lĩnh công nhiên gọi nhịp chỉ có ngói an, không hổ là ta sùng bái nam đoàn!
Nhưng là nhìn bên người cùng đi đưa tin vẻ mặt đạm nhiên tóc nâu thanh niên, tức khắc có vẻ tưởng xuống lầu chạy vòng ta thực khờ khạo.
Hắn so với ta tuổi trẻ, cái đầu cũng không ta cao, đặt ở trong đám người chính là cái lăng đầu lăng não sinh viên, thân thể cũng nhu nhu nhược nhược, không biết như thế nào cũng sẽ bị tuyển tiến vũ lực xưng ám sát bộ đội?
Lòng ta có một chút bất mãn, theo sau hắn hàm chứa ôn hòa mỉm cười quay đầu thời điểm kia một chút bất mãn cũng tiêu tán, ta bỗng nhiên phát hiện hắn còn man đẹp, thanh thanh tú tú, trong mắt đựng đầy muôn vàn sao trời, yên lặng lại thâm thúy.
"Ngươi hảo, ngói an chấp hành bộ 0530, hôm nay khởi chúng ta chính là cộng sự." Ta hướng hắn đáp lời, mau chóng quen thuộc công tác hoàn cảnh cùng cộng sự là phi thường tất yếu.
"A, ngươi hảo." Hắn quả nhiên hơi giật mình, vừa mới phản ứng lại đây chính mình ở địa phương nào dường như, vuốt đầu xin lỗi trả lời: "Vongola thông tin bộ 0270, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Y, hắn tự xưng "Vongola" đều không phải là "Ngói an", ta đối hắn bất mãn trình độ lại bay lên.
Mọi người đều biết, ngói an vẫn luôn bất an Vongola lãnh đạo, đặc biệt là mấy năm trước tiếp nhận chín đại tiểu mao hài mười đại thủ lĩnh, xanxus đại nhân mấy độ cự tuyệt Vongola phát ra mời, ngo ngoe rục rịch tưởng làm phản.
Không chỉ có xanxus đại nhân, ngói an từ thành viên trung tâm cho tới quét rác đại gia tất cả đều một lòng muốn làm phản, ta cũng không ngoại lệ, tới phía trước liền làm tốt làm phản chuẩn bị tâm lý.
Ta nhìn nhìn nhìn cái gì cũng không biết 0270, đau lòng hắn mới vừa vào xã hội liền cuốn tiến yêu cầu lập tức đứng thành hàng phức tạp cục diện, căn cứ cộng sự liền phải giúp đỡ cho nhau cùng lý giải, vừa rồi ngoi đầu về điểm này bất mãn lại áp xuống đi.
Vẫn là phải nhắc nhở nhắc nhở hắn, ở ngói sống yên ổn tồn đầu tiên chính là miễn bàn "Vongola".
"Là ngói an thông tin bộ 0270 đi." Ta đem ngói an cái này từ cắn rất nặng, ý ở nhắc nhở hắn thời khắc chú ý chính mình thân ở nơi nào, ai là hắn người lãnh đạo trực tiếp.