Mộc thất dương
【R27】2022 sinh hạ
Sawada Tsunayoshi thường xuyên sẽ quên chính mình sinh nhật, chẳng sợ sinh nhật trước một ngày có người nhắc nhở, hắn cùng ngày cũng sẽ đối đột nhiên xuất hiện ở trên bàn cơm bánh kem cảm thấy kinh hỉ.
Này không phải hắn cố tình biểu hiện, mà là lên làm thủ lĩnh sau hắn luôn là không có quá nhiều thời giờ cùng tinh lực đi nhớ một ít ngày kỷ niệm, cho dù là người thủ hộ thậm chí là quan trọng lão sư sinh nhật.
"Ngươi hôm nay không có gì đặc biệt an bài sao?" Reborn ngồi ở trên sô pha lật xem báo chí hỏi đến.
"Đặc biệt an bài?" Giống nhau nói đến cái này câu nói thời điểm, Sawada Tsunayoshi một bên lặp lại Reborn hỏi chuyện một bên mở ra bên cạnh lịch ngày.
"Lại đến chúng ta sinh nhật a...... Lại nói tiếp XANXUS sinh nhật là mười hào, luôn là ở hôm nay mới nhớ lại phải cho hắn bổ quà sinh nhật thật là có chút ngượng ngùng." Sawada Tsunayoshi tiếp tục vừa rồi công tác.
"Ân,"
Reborn tựa như thuận miệng nhắc tới, không cẩn thận bỏ thêm đặc biệt hai chữ, nhưng Sawada Tsunayoshi biết hắn lão sư sẽ không nói không có ý nghĩa chữ.
"Ta còn có một chút liền làm xong, đợi chút là đi ra ngoài ám tuần, Reborn cũng cùng nhau đi, nếu quá trình thuận lợi cũng có thể coi như sinh nhật một ngày bơi." Sawada Tsunayoshi nhận thấy được Reborn cảm xúc không ngay từ đầu cao vội vàng mở miệng.
"Coi như giải sầu." Reborn run run báo chí chậm rì rì mở miệng.
"Ân!" Sawada Tsunayoshi cười cong mắt, Reborn ngẫu nhiên biệt nữu cũng rất thú vị.
Sawada Tsunayoshi thực mau liền chuẩn bị cho tốt làm công văn kiện, cùng Reborn ra cửa thời điểm là buổi chiều một hai điểm, mười tháng giữa trưa cũng không nhiệt là phi thường thích hợp đi dạo phố thời gian điểm.
"Gần nhất hoà bình rất nhiều."
"Ngươi công lao rất lớn." Đối với Sawada Tsunayoshi đột nhiên cảm khái Reborn không chút nào bủn xỉn mà khích lệ nói, làm cho Sawada Tsunayoshi đều ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi.
"Ngươi cũng có thể rảnh rỗi một đoạn thời gian, mấy năm nay ngươi người thủ hộ nhóm chính là mỗi ngày tới ta trong văn phòng chỉ trích ta."
"Ai?"
"Chẳng những vội đến ngày kỷ niệm bất quá, chính mình sinh nhật bất quá, liền ngủ thời gian cũng không muốn buông tha, xuẩn ngưu cũng chưa ngươi quật."
"Ai?"
"Ta một chữ không đốc xúc ngươi, ngươi nhưng thật ra chính mình dùng sức đi phía trước chạy."
"Ách......" Là đang nói hắn nỗ lực mà đúng hay là sai? Sawada Tsunayoshi sờ sờ chính mình cái ót không hiểu Reborn có phải hay không ở khen hắn.
"Ngươi quá nỗ lực, làm ta ngẫu nhiên sẽ nhớ tới mười bốn tuổi ngươi." Sawada Tsunayoshi phản ứng chọc đến Reborn nhịn không được gợi lên khóe miệng, "Sẽ lười biếng, sẽ làm nũng bộ dáng không cũng khá tốt sao, mỗi người đều thực hy vọng ngươi có thể chậm trễ một chút, cho dù là chim sơn ca tên kia đều là nói như vậy,"