Dụ hàn tử
【5927】 một niệm chấp nhất - thượng
# linh hồn bạn lữ ngạnh, HE!
#2.7 cùng 59, 27 cùng 590 tuổi kém
# lão nam nhân người thủ hộ cùng thiếu niên Tsunayoshi chuyện xưa
# cẩu huyết lão ngạnh, tư thiết như núi chú ý ⚠️
Sawada Tsunayoshi mới vừa mãn 4 tuổi thời điểm, Iemitsu nhất thời tâm huyết dâng trào mang nhi tử đi Italy du ngoạn, vừa vặn gặp phải Vongola có khẩn cấp nhiệm vụ yêu cầu chấp hành, Iemitsu bất đắc dĩ đem nhi tử thác cấp ở phụ cận khai cửa hàng nữ tính bằng hữu chăm sóc.
Nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ thực thích mềm mềm mại mại Tsunayoshi, phi thường tích cực muốn cho hắn thí trong tiệm các loại tinh xảo tiểu y phục, nhưng là 4 tuổi tiểu hài tử quá đáng yêu, cuối cùng nhịn không được cho hắn tròng lên đường viền hoa tiểu váy, còn chải hai cái nghịch ngợm sừng dê biện.
"Quả nhiên như vậy đáng yêu nhất định là nam hài tử."
"Đáng yêu nam hài tử nhất định phải xuyên tiểu váy a!"
Sợ người lạ lại ngôn ngữ không thông Sawada Tsunayoshi nhút nhát sợ sệt ngồi xổm cửa hàng góc chơi ngón tay, hòa tan ở đây sở hữu nhân viên cửa hàng tâm.
Đang là cuối tuần lại là du lịch mùa thịnh vượng, trên đường du khách rất nhiều, một trận khách nhân dũng mãnh vào sau nhân viên cửa hàng đều vội vàng chiêu đãi, không ai chú ý nhát gan Sawada Tsunayoshi chạy ra đi, bao phủ ở trong đám người không biết làm sao, thật vất vả dịch đến ven đường lại bị cẩu truy khóc lóc chạy rất xa, một cái lảo đảo đụng phải người, tức khắc khóc ruột gan đứt từng khúc.
Ly cửa hàng hai con phố khu vực là nhân viên tương đối hỗn tạp khu vực, mới vừa ở thế giới khai hỏa danh khí mười sáu tuổi Gokudera Hayato đang từ nơi này đi ngang qua, thình lình bị cái khóc sướt mướt tiểu hài tử ôm lấy chân, còn có chỉ cẩu không ngừng triều nơi này kêu.
"A a! Ngươi làm gì ôm ta a!"
Gokudera cưỡng chế di dời cẩu, nhưng tiểu hài tử vẫn là ôm chặt hắn không buông tay, nhìn rất đáng yêu, như thế nào giống cái kẹo mạch nha ném đều ném không ra. Ta tốt xấu cũng ở thế giới một mình đảm đương một phía có một ít địa vị, nếu như bị người thấy khi dễ hài tử giống bộ dáng gì!
"Gia trưởng của ngươi đâu!"
Tiểu hài tử còn tại gào khóc, trong lòng bực bội lại không có biện pháp Gokudera Hayato tả hữu nhìn xem, hoàn toàn không nhìn thấy hư hư thực thực tiểu hài tử gia trưởng người, chỉ chỉ trỏ trỏ người qua đường nhưng thật ra dần dần gia tăng.
"Đáng giận!" Không có biện pháp Gokudera Hayato đành phải mang theo tiểu kéo chân sau tìm gia quán cà phê.
Sawada Tsunayoshi khụt khịt ngồi ở ghế dài thượng, hai điều chân ngắn nhỏ hoảng nha hoảng, trừng mắt viên hồ hồ mắt to nhìn chằm chằm Gokudera Hayato xem, chỉ cảm thấy cái này đại ca ca mắt lục thật xinh đẹp nha, sáng long lanh tóc bạc cũng siêu cấp đẹp, lần đầu tiên xuất ngoại Tsunayoshi liếc mắt một cái liền nhớ kỹ cái này không giống người thường xinh đẹp đại ca ca.