Vân thâm
Luận mỗi cái lam thuộc tính người đều là thủ lĩnh khống chuyện này
Xem trước báo động trước
Một thiên không phụ trách nhiệm tiểu phiên ngoại, một phát xong
Thời gian tuyến hỗn loạn, ooc có
Nội có Sawada Tsunayoshi thị giác
Ở trải qua tầng tầng tuyển chọn sau, ta thành công trở thành Vongola một viên.
"Chư vị hẳn là cảm thấy may mắn." Phụ trách chỉ dẫn chúng ta tiền bối đối chúng ta nói "Nếu đi vào Vongola, liền chứng minh các vị tuyệt phi người tầm thường. Nhưng là, ở Vongola, thiên tài nhiều đếm không xuể. Cho nên, chư vị. Không cần đánh cái gì tiểu tâm tư."
Chúng ta lẫn nhau nhìn nhìn, không hẹn mà cùng nở nụ cười.
Ai sẽ có tiểu tâm tư đâu?
Vongola lập chí bảo đảm thủ hạ quyền lực. Nghe nói vị này thập thế đã từng ở một lần trong yến hội nói như vậy. "Bọn họ tới Vongola cũng chỉ là làm công, vì người nhà bằng hữu hoặc là mặt khác thứ gì, nhưng là,Thế nào đều không có mệnh quan trọng a.
Nếu là ta chỉ là đi ra ngoài công tác kết quả chết ở bên ngoài, mụ mụ sẽ thực thương tâm. Đại gia cũng là như thế."
Sự tình chân thật tính đã không thể khảo, nhưng ta cảm thấy đây là thật sự.
Rốt cuộc nghe nói vị này thập thế là từ Nhật Bản ở nông thôn an an ổn ổn lớn lên, ôm có như vậy thiên chân ý tưởng cũng không gì đáng trách.
Nhưng là, vị này thập thế xác thật đem chuyện này thực hiện. Không nói đến có được mạnh nhất người thủ hộ chi xưng Hibari Kyoya, chính là đệ nhất sát thủ reborn, hai đại kiếm Hào Tư kho ngói la cùng sơn bổn võ, cùng với bò cạp độc tử bích an kỳ, có được công thủ gồm nhiều mặt C•A•I Gokudera Hayato, Vongola chiến lực chỉ có mật lỗ áo phỉ lôi mới có thể chống lại.
Huống chi thập thế trước nay đều không dễ dàng ra tay.
Hơn nữa hai cái gia tộc quan hệ thực hảo, cũng không tồn tại cái gì phân tranh.
Vongola năm đều tử vong nhân số ra tới thời điểm bị mọi người cho rằng tạo giả. Nhưng là sự thật thắng với hùng biện, thập thế chưởng chính mười năm, Vongola phát triển chứng minh thập thế lời nói phi hư.
Vongola cũng trở thành thế giới được hoan nghênh nhất Mafia gia tộc.
Tiếp theo được hoan nghênh chính là Cavallone, cái này đồng minh gia tộc cũng chấp hành cùng Vongola tương đồng biện pháp, nhưng là bởi vì thực lực không có như vậy xuất sắc, hiển nhiên muốn so Vongola kém cỏi rất nhiều.
Lại lúc sau là sóng duy nặc gia tộc. Mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, hiện tại sóng duy nặc gia tộc Boss là Vongola lôi thủ. Sóng duy nặc gia tộc văn kiện thượng cơ hồ tất cả đều là Vongola mặt khác người thủ hộ con dấu.
Nghe nói còn có người đem này trở thành một cái sưu tập tem trò chơi.
Thuận tiện nhắc tới, khó nhất được đến chính là Vongola thập thế con dấu. Bởi vì thập thế mỗi ngày phê chữa Vongola văn kiện đều đã đủ nhiều.