YwhyY
【1827】 pháo hoa
Thực đoản
Thực vui sướng mà đem hết thảy không rõ nguyên do thoái thác cấp ý thức lưu (
Linh cảm cùng tham khảo nơi phát ra →Xin sâm
Sawada Tsunayoshi đến bây giờ còn nhớ rõ năm ấy ngày mùa hè tế thượng huyến lệ bắt mắt pháo hoa.
khi đó hắn, ở không có bóng người hơi thở cánh rừng biên, tìm tới rồi có thể xem xét pháo hoa tuyệt hảo vị trí.
cho nên đương Tsunayoshi bắt lấy nhô lên hòn đá hướng trên đài bò, lại vừa lúc cùng ngồi ở mặt trên Hibari Kyoya đối thượng tầm mắt khi, không hề phòng bị hắn bị khiếp sợ, suýt nữa không trảo ổn, thiếu chút nữa từ trên đài rơi xuống.
vốn tưởng rằng không tránh được một hồi tai bay vạ gió.
nhưng Hibari không biết là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, lần này thế nhưng ngoài ý muốn không có đi để ý tới hắn.
"Phanh ——"
pháo hoa liền ở lúc ấy tràn ra.
rực rỡ đóa hoa ở không trung bắn toé khai, điểm điểm màu tinh tiêu tán với đám mây chi gian.
mà giờ phút này Tsunayoshi lực chú ý lại không được đầy đủ ở pháo hoa, hắn trộm nhìn chăm chú vào Hibari —— thiếu niên tinh xảo bộ dạng ở pháo hoa nổ tung kia một cái chớp mắt sáng ngời lên, tim đập theo tầm mắt đối này mặt mày phác hoạ mà cổ động.
"Phanh"
"Phanh"
"Phanh"
hắn thực may mắn ngực ầm ĩ bị bầu trời đinh tai nhức óc bạo liệt thanh che giấu.
ám xuống dưới thời khắc, ẩn nấp tình cảm từ trái tim chỗ sâu nhất lan tràn.
ngứa nhè nhẹ...... Chua xót.
có lẽ, tình yêu bộ dáng, sẽ như là pháo hoa như vậy đi.
Tsunayoshi tưởng.
pháo hoa như vậy giây lát lướt qua, vĩnh viễn vô pháp tồn lưu.
Sawada Tsunayoshi thích Hibari Kyoya.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy đoạn cảm tình này vĩnh viễn vô pháp triển khai.
bởi vì hắn, sợ hãi thay đổi.
mười năm sau hôm nay, ở đồng dạng địa phương, hắn lại gặp Hibari.
người sau tắc giống khi đó giống nhau liếc mắt nhìn hắn, không thèm để ý.
cùng khi đó bất đồng, Tsunayoshi liếc mắt một cái nhìn ra hắn giờ phút này khó được hảo tâm tình.
"Kyoya......"
Tsunayoshi do dự một lát, cuối cùng vẫn là quyết định không quấy rầy hắn rời đi nơi này.