449.【6927】 năm tuổi ta cùng 18 tuổi hắn

43 3 0
                                    

Mạn châu sa hoa

【6927】 năm tuổi ta cùng 18 tuổi hắn

  Summary: Ta chán ghét Mafia cùng ta cấp Mafia mang tiểu hài tử cũng không xung đột.

Là kim chủ@ thấuƯớc bản thảo, cảm tạ thích!

  0.

Ở tiểu Vongola đi trước Italy tuần tra hắn tương lai có được lãnh thổ khi, đã xảy ra tương đương thái quá một sự kiện.

Vì tỏ vẻ coi trọng, Bovino gia tộc cho hắn làm phi thường nhiệt liệt hoan nghênh nghi thức, làm người thủ hộ trung duy nhất Mafia gia tộc, Lambo có thể gia nhập Vongola Juudaime người thủ hộ hàng ngũ chuyện này làm cho bọn họ bồng tất sinh huy.

Đương nhiên, ở Nhật Bản bị chiều hư Lambo bản nhân tựa hồ cũng không như vậy tưởng, vì thế ở đêm đó tiệc tối thượng móc ra mười năm ống phóng hỏa tiễn cấp Tsunayoshi tới một phát, mặc dù Vongola nhận thức Bovino gia tộc tiêu chí tính vũ khí, cùng đi đi trước đi theo nhân viên cũng tại hạ một giây giơ lên thương.

Trường hợp nhất thời chờ giương cung bạt kiếm.

Bất quá đương sương khói tan đi, ngồi ở mọi người trong tầm mắt gian chính là một cái thu nhỏ lại bản Tsunayoshi, thoạt nhìn nhiều nhất chỉ có năm tuổi.

Năm tuổi thủ lĩnh...... Kia xa so mười lăm tuổi, 50 tuổi muốn khó làm nhiều, có lẽ bởi vì chung quanh không có người quen, từ Bovino khẩn cấp phản hồi Vongola trên đường Tsunayoshi vẫn luôn ở khóc, thấy Reborn đều không có chút nào cải thiện, ồn ào đến sát thủ bắt đầu nghiêm túc suy xét có phải hay không hẳn là làm một châm thuốc mê đem người phóng đảo, làm hắn ngủ cái trời đất u ám.

Bất quá đương Tsunayoshi nhìn đến mới vừa bị kẻ báo thù phóng xuất ra ngục Rokudo Mukuro sau, hắn kỳ tích mà an tĩnh xuống dưới, ánh mắt nhìn chằm chằm đối phương kia hơi mang kỳ lạ kiểu tóc mãnh xem.

"kfufu...... Ngươi đang xem cái gì?"

Trầm mê với lay động trái thơm lá cây Tsunayoshi rất khó giải thích vấn đề này. Mà đã lấy Tsunayoshi một chút biện pháp không có Kyuudaimeđánh nhịp hy vọng đời kế tiếp sương mù chi người thủ hộ có thể cùng thủ lĩnh nhiều hơn thân cận —— mỹ danh rằng, mang mang hài tử.

"Ta hy vọng các ngươi không phải ở nói giỡn, Vongola chín đại mục."

Rokudo Mukuro thiết tưởng quá các loại ra tù cảnh tượng, nhưng duy độc không nghĩ tới hắn ra tù sau việc đầu tiên, thế nhưng là chiếu cố năm tuổi tiểu hài tử, hiện thực giờ phút này so ảo cảnh càng thêm vớ vẩn.

Đương nhiên vẫn là có người không đồng ý, Reborn đưa ra bọn họ không thể xem nhẹ Rokudo Mukuro tính nguy hiểm, cứ như vậy đem Vongola đời sau thủ lĩnh giao cho đối phương trong tay, chỉ sợ có tiềm tàng an toàn tai hoạ ngầm.

Đương hắn còn ở trình bày chuyện này khả năng dẫn tới hậu quả khi, khóe mắt dư quang liền nhìn đến hắn cái kia không biết cố gắng học sinh đã chạy tới kéo đối phương góc áo, loại này đương trường đi theo địch phản quốc hành vi làm Reborn giận cực phản cười, cuối cùng đồng ý Rokudo Mukuro chiếu cố Tsunayoshi phương án.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ