【ALL27 sinh hạ 】 chuyện xưa chơi domino 2.0
—— Tsunayoshi bảo bối sinh nhật vui sướng!!!
—— phía trước báo động trước, bổn văn thả bay tự mình viết, vô logic vô hành văn, liền ấn lúc ban đầu thích Tsunayoshi khi vui sướng hạt viết tới
Ở nghe được Tsunayoshi lại một lần tỏ vẻ hướng tới người thường lúc sau, Reborn đề nghị tới cái chơi domino, "Tsunayoshi là người thường" chuyện xưa chơi domino, nguyện ý tham gia giả báo danh, ấn rút thăm trình tự giảng thuật.
Cuối cùng rút thăm trình tự: Tsunayoshi —— Lambo —— viêm thật —— Rokudo Mukuro —— Uni —— Yamamoto —— Gokudera —— lộ tư lợi á —— Chrome —— mã mông —— Byakuran —— Bell —— bình.
Vongola trong hoa viên, mọi người dựa theo rút thăm trình tự trình tự theo thứ tự ngồi thành một cái vòng lớn, chờ mọi người nhập tòa xong, Reborn đột nhiên nhìn về phía Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi lúc này chính ý đồ ngụy trang đau bụng lặng lẽ trốn đi, quả thực thật là đáng sợ, muốn cùng như vậy một đám người chuyện xưa chơi domino, biên vẫn là lấy hắn vì vai chính chuyện xưa? Trời biết sẽ phát sinh cái gì? Liền lưu một chút bình phàm nhân sinh thiết tưởng cho hắn không hảo sao!
Reborn móc ra quả nho vị kẹo, ra bên ngoài một ném, ngồi ở Tsunayoshi bên cạnh Lambo mắt sáng rực lên! Phảng phất gặp được thịt xương đầu cẩu dường như, hắn tầm mắt nhìn chằm chằm trình đường parabol tới gần kẹo, kẹo trọng điểm vừa lúc là Tsunayoshi trên đầu. Lambo một chút nhảy dựng lên, đi phía trước một phác!
Ôm bụng, mới vừa đứng dậy Tsunayoshi mắt nhìn tiểu bò sữa nhào tới, nháy mắt đã quên trang bệnh, hắn vội vàng bắt lấy triều chính mình đánh tới Lambo, nghiêm túc nói: "Lambo, ngươi tiểu tâm một chút."
Lambo không chút nào để ý chính mình bị chặn lại, hắn chỉ vào Tsunayoshi đầu, liên thanh nói: "Ngu ngốc Tsuna! Ngươi trên đầu có đường! Mau đem đường cấp Lambo đại nhân!"
Tsunayoshi ngẩn người, ngay sau đó bừng tỉnh đại ngộ, hắn liền nói như thế nào cảm giác vừa mới bị tạp một chút. Giơ tay hướng trên đầu sờ sờ, Tsunayoshi bắt được một viên quả nho vị kẹo, hắn nhìn trong tay màu tím kẹo cùng nước miếng đều phải chảy ra Lambo, hậu tri hậu giác mà hướng lão sư phương hướng nhìn lại.
Reborn hướng hắn cười đến ôn tồn lễ độ, Gokudera Hayato vẻ mặt lo lắng nhìn hắn.
"Nếu tất cả mọi người đến đông đủ, kia hiện tại liền bắt đầu đi." Reborn ngồi ở vị trí thượng, hung hăng gõ một chút la, chấn người tiếng vang quanh quẩn ở trong hoa viên, trong phút chốc, mọi người không hẹn mà cùng che lại lỗ tai.
Vừa lòng thấy la thanh sau khi biến mất, trường hợp như cũ an tĩnh, Reborn lúc này mới bắt đầu chủ trì: "Vậy từ chúng ta thọ tinh bắt đầu đi, dù sao cũng là hắn chuyện xưa. Thuận kim đồng hồ phương hướng tiến hành, mỗi người hạn khi một phút, bắt đầu."
Trong nháy mắt, mọi người ánh mắt đều ngắm nhìn ở Tsunayoshi trên người, đây cũng là tất cả mọi người tò mò, nếu không có Vongola, không có Reborn, Sawada Tsunayoshi hy vọng lấy cái dạng gì nhân sinh mở đầu?