5127| đương kế thừa nghi thức thượng viêm cương biến thành mười năm sau
Mười năm sau Sawada Tsunayoshi cùng cổ viêm thật đột nhiên xuất hiện ở kế thừa nghi thức thượng, xem bọn họ như thế nào đau bẹp nấm đông cô giải trừ hiểu lầm.
Một chút cũng không đứng đắn văn, thành phần chứng minh rồi không có nhất lạn chỉ có càng lạn.
orz
all27 canh đế 5127, nhưng canh không nhiều lắm
bụi mù bao vây đại sảnh, trong sương mù thấy không rõ hình người.
"Chúng ta muốn đem nguyên tội lấy về tới, này đó huyết thuộc về Simon gia tộc tộc nhân."
"Chính như các ngươi sở nghe được chúng ta đúng là vì lấy về nguyên tội mới đến tham gia kế thừa nghi thức."
"Kia Yamamoto đồng học...... Lúc trước ý đồ mưu hại Yamamoto đồng học......"
"Không sai, chính là chúng ta."
"Này đối chúng ta trọng yếu phi thường."
"Tìm về lực lượng, sau đó hướng Vongola, báo thù."
mọi người ồn ào, một đoạn lịch sử bí tân chậm rãi chảy ra, ở Simon gia tộc giảng thuật trung, Vongola một đời vì trở thành cường đại nhất Mafia gia tộc, khống chế toàn bộ Châu Âu quyền lợi, lấy cùng Simon một đời tình nghĩa vì mồi, hãm hại Simon · kha trát đặc, đem Simon gia tàn sát, rồi sau đó lấy bình loạn chi danh ngồi trên mạnh nhất Mafia gia tộc thủ lĩnh vị trí.
"Lão phu chưa từng có nghe nói qua này đó, nguyên tội vẫn luôn là......"
"A, liền chính mình lịch sử đều che giấu a......"
Simon gia tộc trong mắt khinh thường cùng phẫn hận tuyệt không làm bộ, thường lui tới quen thuộc mọi người từ đây trở nên như sinh tử kẻ thù, cổ viêm thật sự ánh mắt lạnh băng, trong mắt bốn mang tinh lạnh như băng sương. Người nhà của hắn tất cả chết vào Vongola tay, Simon gia tộc toàn tộc đều đã chịu hãm hại, muội muội cổ thật đẹp trước khi chết tuyệt vọng ánh mắt cùng một tiếng nghẹn ngào khó minh "Ca —— ca ——" còn quanh quẩn ở trong óc thật lâu không đi, hắn kẻ thù, trước sau là Vongola.