Hoan bá
【all27/R27】 bảy
Là sinh hạ văn, chúc R gia cùng 27 sinh nhật vui sướng!!!!!
Muốn vẫn luôn hạnh phúc đi xuống a!!!!
Đây là thứ bảy thứ trải qua nơi này, cũng là cuối cùng một lần, reborn đứng ở Vongola tổng bộ trước đại môn.
Bảy cái này con số phảng phất là ma chú giống nhau, cùng với hắn tuyệt đại bộ phận nhân sinh, có thể nói, đương hắn nhân sinh cùng bảy nhấc lên quan hệ bắt đầu, liền rốt cuộc dây dưa không rõ.
Hắn bị nguyền rủa trở thành bảy cái cầu vồng chi tử chi nhất, hiện tại cũng là, bị bắt du lịch bảy quốc gia, hắn yêu thương nhất học sinh tên cũng hàm chứa bảy, ngay cả hắn cuối cùng thời gian cũng cùng bảy có quan hệ.
Khoảng cách đại lý chiến đã qua đi bảy năm thời gian.
Tuy rằng reborn nay khi nay khắc mới có thể ở Vongola định cư, nhưng mà kỳ thật hắn mỗi năm đều sẽ ở ngay lúc này tiểu trụ vừa đứt thời gian.
Này đã là một loại ước định mà thành.
Mà Gokudera Hayato cũng cùng năm rồi hôm nay giống nhau, ở Vongola cửa chính trước, tư thái cung kính chờ đợi reborn trở về.
"reborn tiên sinh, kết thúc sao?"
"A, kết thúc."
"Chúng ta đây đi trước nhà ăn đi, mọi người đều chờ ở nơi đó."
"...Hừ ân, đi thôi." Nghe thấy ngục chùa nói, reborn dừng bước, suy nghĩ chút cái gì lại khôi phục thái độ bình thường.
Không muốn hao phí trải qua tại tiến hành vô ý nghĩa lời khách sáo, reborn cất bước đi trước vào Vongola, mấy năm nay, bọn họ đều xa lạ không ít.
Nhưng là Vongola bên trong, nó thời gian phảng phất bị ấn nút tạm dừng, một chút ít không có thay đổi, quen thuộc trang trí gợi lên reborn không ít hồi ức, phỏng chừng không thể thiếu sương mù thuộc tính gia hỏa nhóm tâm huyết, reborn nghĩ.
Đi theo Gokudera Hayato đi vào nhà ăn, reborn nhìn an an phận phận tụ tập ở bàn ăn trước người thủ hộ nhóm, không nhịn xuống mày nhảy một chút, tuy rằng mỗi năm đều có thể thấy cái này cảnh tượng, nhưng mỗi lần vẫn là làm hắn không thể không cảm thán một chút nhà mình học sinh kia vô giải mị lực.
Ở đây người đều không có mở miệng nói chuyện, chờ đến reborn ngồi xuống sau, mấy người an tĩnh dùng cơm, tuy rằng lam sóng thoạt nhìn một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, nhưng là ở đây có mấy người có thể nói là trời sinh khí tràng bất hòa, ngưng trọng không khí sợ tới mức lam sóng vẫn luôn ở trong lòng mặc niệm "Muốn nhẫn nại".
Dùng cơm sau khi kết thúc, dẫn đầu rời đi chính là Hibari Kyoya cùng lục đạo hài. Bọn họ hai cái có thể ngồi ở một cái bàn thượng ăn xong này bữa cơm chính là kỳ tích thuộc về là. Gokudera Hayato đưa tới người đem trên bàn duy nhất một phần không ai động cơm thực thu thập lên.
reborn không có vội vã hồi chính mình phòng, rốt cuộc hắn đã sẽ không rời đi Vongola, về sau có rất nhiều thời gian thu thập hành lý.