Muốn thông hành thẻ xanh
( bảo hộ cục cưng ) hiện tại tiểu học sinh vì cái gì bên người đều có một cái trứng?
Chỉ do giải trí, chớ phun
Về Sawada Tsunayoshi tam quan đổi mới sự kiện
Trung
Hạ
Cho nên nói, ta hiện tại nhìn đến chính là cái cái dạng gì cảnh tượng? Cái này ở không trung bay rốt cuộc là cái gì?
Trở lại một giờ trước.
Sawada Tsunayoshi vì giúp reborn cái kia quỷ súc em bé mua cái gì cao cấp cà phê đi tới cái này một rời xa cũng long trọng phố thành thị, mà hiện tại, hắn lạc đường.
Sawada Tsunayoshi đứng ở cái này tràn ngập lựa chọn ngã tư đường, hắn chỉ có một phần tư tỷ lệ tuyển đến chính xác lộ. Nhìn người đến người đi đường phố, Sawada Tsunayoshi thở dài, đều do reborn càng muốn uống cái gì cao cấp cà phê, ta đều lạc đường lạp......
Tốt, đầu tiên
A: Dựa siêu thẳng cảm tới lựa chọn.
B: Hỏi một chút người bên cạnh nên đi như thế nào.
Sawada Tsunayoshi do dự luôn mãi, cuối cùng lựa chọn B, rốt cuộc chính mình gia gia để lại siêu thẳng cảm giống như ở bình thường không dậy nổi cái gì tác dụng.
Hắn nhìn nhìn bên trái người, ân, là cái thoạt nhìn so với hắn tiểu nhân học sinh. Bất quá hắn mang tai nghe, Sawada Tsunayoshi không xác định chính mình đi lên có thể khiến cho hắn chú ý, pass. Bên phải người thoạt nhìn tương đối táo bạo, cảm giác đi lên đáp lời sẽ bị tấu, Sawada Tsunayoshi khóc không ra nước mắt.
Sawada Tsunayoshi đang ở bi thương trung giãy giụa ngẩng đầu, kế tiếp liền thấy một bức làm hắn kinh ngạc sự tình.
Hắn dựa vào chính mình siêu tốt thị lực thấy được một cái ăn mặc hồng nhạt lạp lạp phục nữ sinh đang ở bầu trời phi, giống như còn đuổi theo một cái thứ gì.
Ở? Vì cái gì sẽ có người ở trên trời phi?
Sawada Tsunayoshi lắc lắc đầu, lại lần nữa nhìn lại, không trung đã không có người thân ảnh.
Không thể nào, chẳng lẽ nói ta rốt cuộc bị reborn cấp bức ra bệnh tới?
Sawada Tsunayoshi lúc này tại hoài nghi nhân sinh.
"Cái kia, ngươi bối thượng có một cái...... Ân...... Sủng vật?"
Sawada Tsunayoshi quay đầu, một cái màu nâu tóc nam sinh chính nghẹn cười chỉ vào hắn sau lưng.
Sủng vật?
Hắn lay một chút quần áo của mình, thấy ghé vào chính mình bối thượng màu xanh lục thằn lằn.
"Ai! Liệt ân! Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này!"
Liệt ân thấy Sawada Tsunayoshi rốt cuộc phát hiện chính mình, thuận thế bò lên trên trên vai hắn, hộc ra đầu lưỡi.
Chẳng lẽ ta này một đường tới liệt ân đều ở ta bối thượng, hơn nữa ta còn không có phát hiện sao! Sawada Tsunayoshi nghĩ đến đây nháy mắt cảm giác mặt nhiệt lên.