530.【all27】Lusso

50 2 0
                                    

©Hoan bá

【all27】Lusso

# nhân vật thuộc về thiên dã nương, ooc thuộc về ta

# trọng sinh ngạnh, nguyên tác xóa đương trọng tới, nguyên tác ma sửa

# mở đầu all27, kết cục all27[ nếu ta viết xong nói

# Tieba, lof đồng bộ đổi mới

# hành văn ấu trĩ, văn phong quỷ dị

# tùy duyên ngày càng

Trọng sinh Ⅰ

The greast glory in living lies not in never faling, but in rising every time we fall. —— Mandela

Gió thu phất quá, lôi cuốn lạnh lẽo cuốn lên thanh niên ngọn tóc, theo cổ trượt vào sau sống, khiến cho thanh niên một trận rùng mình.

"Trạch điền thiếu gia," Basil đem đáp ở trên tay dương nhung thảm hơi hơi đưa ra "Thiên lạnh, vẫn là cái cái thảm đi."

Trên ghế nằm thanh niên hơi hơi giơ tay, cự tuyệt Basil hảo ý. Sau đó đó là một mảnh yên tĩnh.

Chỉ còn gió nhẹ thổi qua, mang đến lạnh lẽo, mang đi sinh khí.

Hồi lâu, Tsunayoshi lông mi khẽ run, tưởng là muốn mở mắt ra, nhưng là vài lần đều không có thành công, ở hơi hơi run run vài lần sau, Tsunayoshi rốt cuộc nâng lên phảng phất ngàn cân trọng mí mắt, thong thả, thong thả, lộ ra cặp kia kim hồng tròng mắt.

Hắn mắt, duy trì như vậy trạng thái đã thật lâu.

"Basil quân," mí mắt nâng đến một nửa, có lẽ là chung quy vô lực, Tsunayoshi từ bỏ gọi một tiếng vị này làm bạn ở bên bạn bè, được đến đáp lại sau, Tsunayoshi mới toát ra một câu không đâu vào đâu nói: "Sự tình đều kết thúc, ta cũng tưởng trở về xem bọn hắn."

Basil nhìn chung quanh ở vào Vongola bổn gia hoa viên, nháy mắt lý giải Tsunayoshi ý tứ, sau đó đem trong tay thảm cái ở Tsunayoshi trên người, vì hắn xoa hai mắt, nhẹ giọng nói: "Tại hạ đã biết, Tsunayoshi thiếu gia, ta lập tức đi an bài, ngài ở nghỉ ngơi một hồi đi."

Ngày nọ tháng nọ năm nọ, một cái cũng thịnh sân bay dẫn phát nho nhỏ xôn xao lại sẽ không tái nhập sử ký một ngày.

Tại đây thiên, cũng thịnh sân bay sớm đã bị một đám tác phong uỷ viên tập đoàn tài chính chế phục người cấp sáng lập ra một cái thông đạo màu xanh. Không hiểu rõ đám người sôi nổi nghiêng đầu lộ ra tò mò ánh mắt.

Những cái đó thượng thẳng thanh xuân thiếu nữ hai mắt lóe sáng, che lại chính mình ngực kích động tụ ở bên nhau phỏng đoán có thể hay không là cái nào minh tinh tới, cái này làm cho bên cạnh các thiếu niên cười nhạo lên, cười nhạo thiếu nữ hoài xuân cùng thiên chân vọng tưởng, cười nhạo các nàng cũng bất động đầu óc ngẫm lại, cũng thịnh tác phong uỷ viên như thế nào sẽ đi nghênh đón minh tinh, muốn tiếp cũng là nước nào lãnh đạo hảo sao! Đối với các thiếu niên không lưu tình chút nào cười nhạo cùng kích động tru lên, cho bọn họ cũng chỉ có thiếu nữ thiết quyền.

Cùng tiểu hài tử đùa giỡn vui đùa bất đồng, tuổi hơi đại xã hội nhân sĩ nhóm tắc sôi nổi cảm thán, này trận trượng thật đúng là đã lâu không thấy, thượng một hồi còn năm đó cũng thịnh chi vương rời đi nơi này là lúc đâu. Ngay sau đó lại lắc đầu cười thầm, nhấc chân đi nhanh.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ