540.Này đại khái là một cái bánh ngọt nhỏ · thượng

33 0 0
                                    


Sênh ca nhất hào

Này đại khái là một cái bánh ngọt nhỏ · thượng

☆ hiệu sách lão bản 270x học sinh 59

☆ooc báo động trước

☆ thỉnh.. Thỉnh xem nhẹ cách thức đi _(:з" ∠)_

*******************************************

Gokudera Hayato lại một lần đi vào hiệu sách

Nhà này hiệu sách ở vào trường học đối diện hẻm nhỏ cuối, Gokudera Hayato phát hiện hắn hoàn toàn là ngẫu nhiên. Đương hắn lại một lần bị không biết khi nào trêu chọc đám côn đồ đổ ở hẻm nhỏ, tính toán vũ lực đột phá khi ——

"Leng keng"

Hiệu sách chuông gió theo cửa hàng môn mở ra mà nhẹ giọng rung động. Một vị người mặc vừa người tây trang, thân hình cao lớn nam nhân từ bên trong đi ra. Hắn khuôn mặt tuấn lãng, ánh mắt lại sắc bén, cằm chỗ có một đạo nhợt nhạt đao sẹo, quanh thân tràn ngập nguy hiểm hương vị, phảng phất giây tiếp theo, sóng gió động trời cùng tầm tã mưa to đem thổi quét mà đến!

Người này không dễ chọc!

Gokudera Hayato cùng đối diện đám côn đồ đều đề phòng mà nhìn đột nhiên tham dự chiến cuộc nam nhân. Hắn nhìn thoáng qua tóc bạc thiếu niên, xoay người đối với kia mấy cái đã có chút không biết làm sao tên côn đồ nói

"Tưởng gây chuyện? Lăn!"

Nam nhân lãnh khốc ánh mắt phảng phất một con bàn tay khổng lồ, gắt gao nắm lấy kia mấy cái chỉ là cố làm ra vẻ, còn chưa kiến thức quá huyết vũ tinh phong tên côn đồ. Bọn họ sợ hãi mà run rẩy lên, một câu cũng chưa nói, liền đầu cũng không quay lại, xiêu xiêu vẹo vẹo chạy ra hẻm nhỏ

Nhưng Gokudera Hayato vẫn chưa thả lỏng, vẫn căng chặt thân mình —— trong giới tự nhiên bị mãnh thú trên đỉnh ấu tể tự nhiên phản ứng —— lúc này càng toát ra phòng bị biểu tình.

"Di, đều đi rồi sao"

Hiệu sách cửa hàng môn lại một lần mở ra, một vị màu nâu tóc, diện mạo thanh tú thanh niên thật cẩn thận mà ló đầu ra. Lệnh người kinh ngạc chính là nam nhân trên người không rét mà run hơi thở ở thanh niên xuất hiện kia một cái chớp mắt biến mất không thấy, giàn giụa mưa to an tĩnh lại, hiển lộ ra đưa tình ôn nhu.

Nam nhân ôn hòa mà đối thanh niên nói "Không có việc gì lạp", thậm chí lộ ra tới một cái rộng rãi tươi cười

"Ai, vậy là tốt rồi, cảm ơn ngươi a A Võ, cái kia.." Thanh niên cười nhìn về phía cảnh giác tóc bạc thiếu niên "Ngươi có khỏe không, muốn hay không tiến vào uống ly trà". Thanh niên hàng mi dài hạ kia một đôi thanh triệt, ôn nhu, dục cho say mắt to nhìn thiếu niên. Thiếu niên một chút ngây ngẩn cả người, kia nhu ấm màu sắc phảng phất lốc xoáy, đem hắn mang vào ngọt ngào mộng.

Lúc sau hắn thường tới nơi này

Gokudera Hayato chú ý tới trong tiệm khách nhân rất ít, nhưng thanh niên hoàn toàn không để bụng. Cái kia nguy hiểm nam nhân nghe nói là thanh niên bằng hữu, nhưng nam nhân sẽ ở trong tối triều hắn đầu tới cảnh cáo ánh mắt. Thanh niên kêu Sawada Tsunayoshi.

"Leng keng"

"Chuẩn người, hôm nay tới hơi muộn một ít đâu" Tsunayoshi cười tủm tỉm mà nghênh đón vị này trung thực khách nhân.

Gokudera Hayato ngẩn người, "A.. Ân.." Cũng không nhiều lắm lời nói, nhấc chân đi vào hiệu sách, ở trong tiệm kia mấy bài đã không biết nghiền ngẫm quá bao nhiêu lần giá sách xoay chuyển, cuối cùng ở lão vị trí dừng lại, tay ở đã bị phiên biến mấy quyển thư trước do dự một chút, tùy tiện cầm bổn 《 lý tưởng quốc 》, lung tung mở ra một tờ, làm như chuyên tâm nghiên cứu, mắt hơi lại ngó thấy thanh niên vẫn luôn ở nhìn chăm chú hắn, vội vàng thu hồi ánh mắt, tâm tựa tia chớp xẹt qua, uổng phí sáng sủa run rẩy lên.

Thanh niên đã đi tới

"Ai, chuẩn người thực thích quyển sách này sao? Đây là ngươi lần thứ tư lấy hắn"

' hắn ở chú ý ta! ' Gokudera Hayato lầu bầu "Còn hành đi.. Ngươi có khách nhân vào được"

"Thật đúng là" Tsunayoshi nghe được chuông gió thanh, triều hắn cười cười xoay người ra giá sách. Gokudera Hayato biết rõ lưu không được hắn, thật đi rồi lại buồn bã mất mát.

Tân tiến vào khách nhân là một vị mỹ lệ nữ tính, thẳng thuận tóc dài ngoan ngoãn mà khoác trên vai, tươi đẹp đôi mắt, một trương vũ mị đoan chính mặt, thượng khảm hai cái tiểu xảo má lúm đồng tiền. Chưa uốn tóc, không sát son môi, so ở Gokudera Hayato bên người bồi hồi nữ hài còn muốn sạch sẽ. Yên tâm dừng lại với thiên nhiên nhân tố, hoàn toàn không cần nhân công đền bù cái gì khuyết tật, trên mặt tươi cười tựa lượn lờ dư âm, ở hiệu sách nhỏ hẹp không gian nhộn nhạo. Nàng mỉm cười mà triều cương cát chào hỏi, Tsunayoshi cũng lộ ra an tâm lại vui sướng tươi cười, tiến lên ôm ôm nàng.

' này không có gì ' Gokudera Hayato trong lòng đau đớn lợi hại, trên người cũng rét run ' này bất quá là lễ nghi, hoặc là thân nhân chi gian tiếp đón, bọn họ cũng có chút giống nhau —— như thế sự thật, bọn họ đều có lệnh người yên ổn khí chất cùng cực hấp dẫn người thấu triệt hai mắt —— này không có gì '

Ở Gokudera Hayato đối thanh niên để bụng sau, cũng từng xem qua một ít tình yêu chỉ nam, liệt quá kỹ càng tỉ mỉ số liệu, đã biết cảm tình phức tạp cùng ái đủ loại khác nhau. Hắn lặp lại dùng loại này xảo diệu cãi lại cùng tinh vi tính toán an ủi chính mình, nhưng ghen ghét tâm hoả cùng vội vàng tâm tình đều tựa con lật đật giống nhau, lặp lại lay động, nhiễu hắn tâm thần không yên. Trong tay 《 lý tưởng quốc 》 hình như có ngàn tấn chi trọng, trụy hắn đầu váng mắt hoa, tinh bì lực tẫn, phảng phất ở trong sa mạc di chuyển hồi lâu, yết hầu làm đau

******************* chưa xong còn tiếp ************************

☆ hành văn không xong tạ lỗi

☆ chiếm tag tạ lỗi

☆ lại là ngắn nhỏ quân _(:з" ∠)_

● gia sư● Sawada Tsunayoshi● ngục cương● 59270

Bình luận (2)Nhiệt độ (20)Xem xét toàn văn


©Sênh ca nhất hào| Powered byLOFTER

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ