526.【 xem ảnh thể 】 không hảo Vongola! Nhà ngươi vân thủ nhảy lầu!

151 6 0
                                    

Một cái viết văn bồ câu- https://xuexidaka.lofter.com/

【 xem ảnh thể 】 không hảo Vongola! Nhà ngươi vân thủ nhảy lầu!

  # đoạn ngắn thức xem ảnh ( xem ảnh nội dung đến từ đồng nghiệp tác phẩm, vô trao quyền, xâm xóa )

#OOC! OOC! OOC! ( chuyện quan trọng nói ba lần )

# có vấn đề thống nhất ấn tư thiết xử lý, hành văn rác rưởi ( khai bãi.jpg )

# không sai, thế giới lại lại lại lại dung hợp ( gia giáo + ám giáo + văn dã + kha học, mặt sau xem ta tưởng viết cái gì lại thêm )

#all27 ( muốn thử xem viết một ít CP, không hủy đi quan xứng )

# xem ảnh nhân viên chỉ có gia giáo, gia giáo trung tâm

# tấu chương xem ảnh nội dung đến từ: Tác phong uỷ viên trường ( bởi vì là V chương cho nên không viết toàn, có thể đi xem đại đại nguyên văn nga! )

Vongola ——

Sawada Tsunayoshi đang ở phê chữa văn kiện, hắn đau đầu nhìn trước mắt đến từ tài chính bộ ' tuyệt mệnh huyết thư ', xem ra muốn cho chim sơn ca học trưởng bọn họ khống chế một chút ( tuy rằng cũng không khả năng ), Vongola tuy rằng gia đại nghiệp đại, nhưng là cũng không thể như vậy lăn lộn!

Siêu thẳng cảm đột nhiên truyền đến một trận báo động trước, phảng phất có bất hảo sự tình đã xảy ra, Sawada Tsunayoshi trước mắt tối sầm, tiếp theo liền bất tỉnh nhân sự.

"Bởi vì thế giới dung hợp sợ chúng ta ở chỗ này nhàm chán, cho nên có thể xem ảnh một ít đã dung hợp sau song song thế giới?"

Sawada Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại liền nghe thấy được đến từ hắn gia sư Reborn thanh âm, reborn?

Sawada Tsunayoshi nhìn chung quanh đứng người, Vongola gia tộc, bạch lan, vưu ni, thế giới hòn đá tảng sao?

【 đúng vậy, bởi vì các ngươi là thế giới hòn đá tảng, cho nên ta thắng, dung hợp này đây ta vì trung tâm, để ngừa vạn nhất, các ngươi ở chỗ này sẽ thực an toàn. 】

"Như vậy thời gian?"

【 thời gian là yên lặng, ở chỗ này cũng sẽ không có sinh lý nhu cầu, chờ dung hợp xong ta sẽ đưa các ngươi trở về. 】

"Ta đã biết......"

"Cái kia, reborn?" Nơi này là chỗ nào, chúng ta muốn làm gì?

"Hừ, xuẩn cương, ngồi xuống đi, không có nguy hiểm, trở thành xem điện ảnh là được." Reborn lập tức đi hướng đột nhiên xuất hiện ghế dựa, ngồi xuống sau nhìn Sawada Tsunayoshi.

"A, tốt." Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn đi theo Reborn ngồi xuống.

"Tiểu Tsunayoshi ngươi là cuối cùng một cái nga ~" bạch lan trực tiếp ghé vào Sawada Tsunayoshi trên người dùng đầu đè nặng đầu của hắn còn không có hảo ý ma ma, đôi mắt cũng mị lên. "Tiểu vưu ni cùng ta chính là đã sớm tới rồi ~"

"Đã lâu không thấy, Tsunayoshi tiên sinh." Vưu ni cười gật gật đầu đi theo ngồi xuống.

"Bạch lan!" Gokudera Hayato mới vừa nhìn về phía Sawada Tsunayoshi liền phát hiện bạch lan chính đè nặng hắn thân ái mười đại mục, bước nhanh tiến lên liền tưởng đem bạch lan kéo ra. "Mau buông ra mười đại mục!"

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ